Đêm khuya xưởng quặng cũng không phải hoàn toàn tối đen không ánh sáng, trước đó ánh sáng nhạt mông lung chiếu vào phía trước cửa sổ quả nhiên thuộc về một cái đèn đường ở xa xa, mà đèn đường giống vậy, dọc theo đường đi lẻ tẻ còn có vài cái.
Nếu loại chiếu sáng này lại dày đặc chút, như vậy nhưng thật ra có thể đối với đi lén lút tạo thành một chút ảnh hưởng, nhưng không biết là điện lực không đủ vẫn là xuất phát từ suy xét khác, người xưởng quặng cũng không có an bài như vậy.
Không chỉ chiếu sáng, thậm chí bọn họ tuần tra trực đêm trạm gác đều bố trí rất rải rác, ít nhất so sánh với địa bàn khu xưởng to như vậy, có thể nói thưa thớt đến không đáng giá nhắc tới.
Cái loại hệ thống an ninh như muôi có lỗ này, tất nhiên ngăn không được bước chân ẩn núp trong bóng tối.
Quá thuận lợi, thế cho nên Lâm Y thói quen đối mặt khó khăn ngược lại tâm sinh bất an, nhịn không được liền luôn nhìn xung quanh khắp nơi, dường như muốn nhìn ra chút manh mối không tầm thường gì đó.
Cái mờ ám này rất nhanh bị đồng bạn dẫn đường phía trước cảm thấy được.
"Cảm thấy kỳ quái sao?" Diệp Nghi Thiển bước chân chậm lại, thấp giọng nói: "Không cần quá khẩn trương, dù sao nơi này quá lớn, vốn dĩ liền không thể ba bước một tốp năm bước một trạm canh gác, huống chi bên ngoài còn có một vòng tường cao, chỉ cần canh gác ở khu vực trọng điểm là được. Ta mang ngươi đi đều là nơi hẻo lánh không dùng tới, không có người nào trông coi cũng là bình thường."
Đạo lý này kỳ thật Lâm Y cũng hiểu, bất quá là thói quen thần kinh căng chặt, lại không nghĩ rằng trực tiếp bị xem thấu, còn được an ủi, nhất thời cũng không biết nên bày ra cái biểu tình gì mới tốt, chỉ có thể nói thầm nói: "Nói như vậy ngược lại cũng đúng... Ta cũng không biết nên đi hướng nào, ngươi lại ngựa quen đường cũ như vậy, rất quen thuộc nơi này?"
"Chưa nói tới rất quen thuộc, bất quá ta năm đó trộm tới đi tìm Nhạc di một chuyến, nơi này so với lúc trước biến hóa cũng không lớn, hơn nữa..."
Nói tới đây Diệp Nghi Thiển dừng một chút, mới bổ sung nói: "Hơn nữa không chú ý sao? Cái gọi là trộm tới, tất nhiên không phải đi cửa chính, khi đó bảo vệ cửa không cho ta vào, ta chính mình suy nghĩ chút biện pháp giải quyết."
"Cho nên, ngươi là muốn nói lúc ấy chính là một đường chuồn êm tiến vào?" Lâm Y không khỏi cười, nghe ra mất tự nhiên giấu ở bên trong cái tạm dừng vi diệu kia.
Nữ tử này xưa nay cái gì thậm chí Thái Sơn sập trước mặt mà vẻ mặt vẫn không thay đổi, thế nhưng sẽ ở loại chuyện này lộ ra quẫn bách thẹn thùng mất tự nhiên, khó tránh khỏi khiến nàng cảm thấy hiếm thấy mà thú vị.
Lâm Y mỉm cười cũng không có chú ý tới, khi nhìn nàng cười khẽ thả lỏng lại, thần kinh không còn căng chặt mà luôn nhìn xung quanh sau, trong mắt đối phương liền cũng chứa một tia ý cười.
Hai người cứ như vậy cố ý vô tình mà vừa nói chuyện vừa đi phía trước, hai không chậm trễ, càng về sau lại thế nhưng không giống mạo hiểm hành sự, mà giống như đạp đêm tản bộ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...