Lâm Y biết Diệp Nghi Thiển rất mệt mỏi, ngoại trừ đáy mắt xanh đen, còn có lúc trước khi chạy trốn hơi thở không ổn định cũng đủ để nói rõ vấn đề, phải biết, người này bình thường khi tập thể dục buổi sáng chính là có thể chắc thắng chính mình một đầu.
Nhưng nàng vẫn là không nghĩ tới Diệp Nghi Thiển sẽ mệt mỏi như thế, thế cho nên ở trên ghế sofa ngồi ngồi, thế nhưng liền cúi đầu lâm vào thiển miên.
Đều đã phát ra tiếng ngáy rất nhỏ cũng còn có thể vững vàng làm cho người dựa vào bả vai, cũng thật sự là một loại bản lĩnh rất có đảm đương.
Làm phát hiện đối phương ngủ sau Lâm Y không đi làm ồn nàng, mà là tay chân nhẹ nhàng rời đi, lại một mình đi điều tra căn nhà một lần. Cùng lúc trước khẩn cấp kiểm tra an toàn hay không không giống, lần này Lâm Y điều tra chậm mà cẩn thận, thiết kế nhà này là hai phòng một phòng khách, phòng ngủ chính trong phòng còn treo một bộ hình kết hôn, nam nhân ăn mặc đồng phục cảnh sát tư thế hiên ngang, phòng ở hẳn chính là thuộc về đôi vợ chồng này đi. Bất quá kỳ quái chính là nhà này so nhà người khác đều phải tới... Nói như thế nào đâu, đều phải tới thiếu một tia nhân khí. Phòng sạch sẽ rộng thoáng cùng bài trí rơi xuống một chút tro bụi, tủ lạnh không bất kỳ rau quả mới mẻ, mà sớm đóng lại điện nước càng là chứng minh, nhà này có lẽ không ai ở một đoạn thời gian, thậm chí có thể trước lúc nguy cơ bùng nổ liền không ở nhà.
Bất quá, mặc kệ nó -- kiểm kê gạo và mì hao tổn không nhiều lắm trong phòng bếp cùng đủ loại hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh, Lâm Y vừa lòng cười cười, nhưng ngay sau đó lại thất vọng phát hiện người nhà này dùng không phải bình gas mà là bếp điện, điều này đại biểu tại toàn bộ trấn cắt điện hiện giờ là không cách nào nhóm lửa.
Bất quá cũng không tính cái vấn đề lớn gì, nàng chỉ thoáng suy nghĩ một chút, liền mở ra tủ quần áo phòng ngủ không khách khí mà lấy ra một kiện quần áo, sau đó lại đi phòng bếp cầm vài thứ, liền về tới phòng khách.
Diệp Nghi Thiển chợp mắt ước chừng hơn một giờ, chính là tại dưới một trận động tĩnh này mở mắt ra.
"Ngươi đang... Làm cái gì?" Hoặc là bởi vì mới vừa tỉnh, trên sofa Diệp Nghi Thiển mê mang mà nhìn Lâm Y ngồi ở bên cạnh mình, đối phương đang cầm cái kéo không biết từ chỗ nào tới cắt một kiện quần áo, mà trên mặt đất thình lình thả cái nồi sắt lớn, dưới nồi còn chống ba cái lót bằng gỗ cách nhiệt nguyên bản dùng ở trên bàn cơm, tựa hồ là vì phòng ngừa đáy nồi sắt hình cung lắc lư bất ổn.
"Tỉnh?" Nghe được dò hỏi Lâm Y quay đầu lại nhìn nhìn nàng, sau đó thực tự nhiên mà hướng bên kia bĩu môi, ý bảo nói: "Vừa lúc, khoảng cách trời tối cũng không bao lâu, ta đang chuẩn bị tài liệu nhóm lửa đâu, tỉnh liền phiền toái đi đem cái băng ghế nhỏ kia bổ đi, dùng rìu kia của ngươi hẳn là không thành vấn đề đi?"
Băng ghế nhỏ trong miệng Lâm Y là cái ghế gấp, nàng lúc trước đánh ban công lấy tiến vào, vốn là tác dụng cũng không rõ ràng, nhưng gỗ thật đúng là chất liệu rất dễ đốt.
Diệp Nghi Thiển lúc này cũng hoàn toàn tỉnh táo lại, hiểu rõ dụng ý Lâm Y, nhưng nàng lại không nhúc nhích, mà là hơi có chút khó xử nói: "Đây là đồ vật nhà Lý ca, chúng ta xông vào nhà hắn tị nạn đã không tốt lắm, lại như vậy có phải hay không..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...