Không khí dã ngoại thật lạnh, sương mù thật đậm, xám trắng bao phủ trời đất rất dày đặc, giống như kem làm dơ sau lại bị quấy lung tung, khi đi góc áo thổi qua đều sẽ dính lên nhè nhẹ từng đợt từng đợt.
Điều kiện thời tiết như vậy theo đạo lý là rất không thích hợp ra ngoài hành động, không nói đến hai người đều từng nghe qua ngày sương mù dày đặc sẽ làm cho người mạc danh nổi điên, cho dù chỉ nói tầm nhìn quá thấp một vòng này, cũng không phải cái chuyện tốt gì.
Nhưng trên thực tế cũng không ai đối này từng đưa ra nghi ngờ hoặc tranh luận, thậm chí còn không có nửa câu đối thoại, ba bánh xe nho nhỏ như một lá thuyền con trượt vào biển sương mù, nhẹ nhàng, an tĩnh, chầm chậm.
Đúng vậy, chầm chậm. Tuy rằng dù sao cũng coi như là cái phương tiện giao thông, nhưng ở khu vực đồng ruộng này, người thao tác chiếc xe ba bánh này cũng không có một mực theo đuổi nhanh chóng thông qua, tốc độ đi tới kia thủy chung so với đi bộ không có nhanh hơn bao nhiêu.
Làm như vậy chủ yếu là vì cam đoan an tĩnh. Khu vực đồng ruộng dù sao hoang vắng, người lây nhiễm vẫn luôn cũng không tính nhiều, hơn nữa trước kia phụ cận tòa nhà nhỏ làm ầm ĩ dẫn đi không ít, cho nên hiện giờ tuy nói phải cưỡi đi tại trên tuyến đường chính, tính linh hoạt xa không bằng dĩ vãng, nhưng chỉ cần đủ cẩn thận, cùng những kẻ điên đó hiệp lộ tương phùng (gặp kẻ thù nơi ngõ hẻm) tránh cũng không thể tránh tỷ lệ vẫn là không cao.
Đối điều này trong lòng hiểu rõ Lâm Y tập trung khống chế chiếc xe, cẩn thận đạp đạp, bảo đảm đấu xe ở trên đường đất xóc nảy cũng sẽ không phát ra bất kỳ tiếng vang nào, để tránh miễn kinh động bất luận cái gì phụ cận có thể tồn tại tiềm tàng uy hiếp. Có đôi khi, càng sẽ sang bên dừng một lát, một mình xuống xe nắm xẻng quân dụng lặng yên lẻn vào trong biển sương mù, vô thanh vô tức mà loại bỏ hết chướng ngại hình người quanh quẩn trên đường phải qua tại phía trước, đối động tĩnh bên này còn không cảm thấy.
Bởi vì số lượng lẻ tẻ, loại chướng ngại vật trên đường này mỗi lần cũng liền lạc đơn một hai cái như vậy, chỉ cần tại trước khi nó gào thét đúng lúc phóng ngã tính nguy hiểm liền không lớn. Lâm Y cũng xử lý đến thập phần nhanh nhẹn, nàng ẩn núp trong sương mù dày đặc từng bước tiếp cận, xem chuẩn thời cơ lại sôi nổi mà ra một kích trúng mục tiêu, cũng không cho đối phương lưu lại chút thời gian phản ứng nào.
Những cái động tác đó đều là vô cùng nhanh chóng quả quyết, liền giống như một người thợ săn giỏi giang lão đạo, lặp lại vài lần xử lý xuống dưới, thế nhưng chưa từng ra một tia sai lầm.
Mà mỗi khi lúc này, sương mù dày đặc một chỗ khác, làm người bị thương lưu lại tại chỗ nữ tử đều an tĩnh quan sát, đem hết thảy yên lặng thu hết đáy mắt.
Diệp Nghi Thiển có phần đủ khắc chế cùng lý tính, tự nhiên hiểu rõ trạng thái hiện giờ của mình rất khó cung cấp hỗ trợ hữu hiệu, đi lên thêm phiền khả năng càng lớn, cho nên không hề dị nghị làm một cái người đứng xem, mỗi lần cũng chỉ là trầm ngâm xa xa chờ đợi, để ngừa vạn nhất là được.
Mà khi thấy Lâm Y một lần lại một lần bình yên thuận lợi sau, ngoại trừ thần sắc dần dần thả lỏng, khóe môi nàng còn mơ hồ gợi lên một tia nhợt nhạt độ cung tựa hồ liền chính nàng cũng chưa cảm thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...