Chương 27 - Phát kẹo

117 13 0
                                    

Ghê tởm buồn nôn tất cả hiện tượng này giằng co ước chừng tầm 10 phút, trong lúc Lâm Y từng muốn khuyên Diệp Nghi Thiển đổi đến chỗ có gió mùi tương đối nhạt, nhưng không biết vì sao đều bị cúi đầu nàng nhẹ nhàng xua tay cự tuyệt, vì thế Lâm Y cũng liền đành phải cùng kia thẳng ngồi xổm tại chỗ. Cũng may hai người lúc này là ở phía trên tường cao, hơn nữa tuy Diệp Nghi Thiển khắc chế không được phản ứng khó chịu, nhưng trước sau vẫn là kiên trì đem động tĩnh đè nén ở nhỏ nhất, cho nên quanh mình nhưng thật ra không có gì dị thường.

Mà mười phút sau, làm Diệp Nghi Thiển lại lần nữa ngẩng đầu nhìn hướng khu đường phố kia, tuy vẫn như cũ là một bộ biểu tình không khỏe ửng đỏ mắt, lại dường như rốt cuộc khống chế được xúc động nôn khan, cả người dần dần bình ổn xuống.

Vẻ mặt Lâm Y ẩn ẩn hiện ra một tia tán thưởng, nhưng rất nhanh thu lại biểu tình, chỉ cau mày tiếp tục giúp nàng vỗ nhẹ phía sau lưng.

"Hiện tại khá hơn chút nào không?" Nàng mặt mang lo lắng nói, hiểu được hiện tại không phải là lúc cảm thán đối phương lực thích ứng cao.

Mới từ trong chật vật thoát thân Diệp Nghi Thiển tự nhiên không có phát hiện Lâm Y kia chợt lóe mà qua tiểu tâm tư. Trên thực tế nàng thoáng có dư lực, giờ phút này một nửa lực chú ý vẫn như cũ dùng cho khống chế bản thân, một nửa thì lại quăng tới một màn bi thảm trên đường cái kia. "Vì cái gì..." Một tay che miệng, Diệp Nghi Thiển nhìn về phía đường phố khó được mà thật sâu khóa mi, trong ánh mắt vẫn như cũ tràn đầy không cách nào tin tưởng: "Lúc trước... Ta tưởng nhân thủ không đủ mà làm cho bọn họ từ bỏ cứu giúp một bộ phận đường phố lão phố, nhưng vì cái gì tân phố nơi này thoạt nhìn so lão phố càng... Hai tuần này đến tột cùng đã xảy ra cái gì?Huyện trung đội hơn nữa mấy trăm hào cảnh lực trong cục đến tột cùng làm gì đi..."

Thanh âm của nàng rất nhẹ, nhưng ở chỗ yên tĩnh trống trải giống như chết lại rõ ràng có thể nghe, ngay cả như vậy, thi thể đầy đất cũng không thể làm ra trả lời.

Có thể trả lời tự nhiên chỉ có một người bên người nàng.

"Không biết, nhưng nơi này thoạt nhìn nhất định phát sinh qua đại sự kiện..." Bởi vì đối phương không có phản đối, cho nên Lâm Y còn đang vỗ nhẹ phía sau lưng Diệp Nghi Thiển, đồng thời làm như có thật phân tích nói: "Muốn ta nói, nói không chừng cùng phía trước kia hợp với ba ngày sương mù dày đặc có liên quan -- còn nhớ rõ đi? Cái kia Hồ thúc từng nói qua, phía trước chính là bởi vì một hồi sương mù dày đặc tình huống mới mất khống chế, lần đó người lâm vào điên cuồng chẳng những đột nhiên biến nhiều, ngay cả hắn mấy cái đồng sự cũng chưa tránh được... Đã có một lần, chưa hẳn không thể có lần thứ hai, về phần tại sao lần này đã chết nhiều như vậy... Dù sao, chỉ dựa vào chúng ta ở chỗ này đoán mò là không có đáp án."

"Đúng vậy... Là không có đáp án... Tình hình này, cũng không biết thúc thúc a di tình huống của bọn họ như thế nào..." Nghe Lâm Y nhắc đến đối tượng mình quan tâm, trong mắt Diệp Nghi Thiển liền hiện ra ẩn ẩn lo lắng, biểu tình khó có thể tin phía trước kia đã biến mất, lúc này nàng càng nhiều là lâm vào một loại trạng thái suy nghĩ.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ