Chương 95 - Nửa đêm

95 11 0
                                    

Trước đó khi nghe người này không ngừng truyền đến kêu gào mắng, Lâm Y liền biết tên này là cái rất làm cho người đau đầu.

Lại cũng không nghĩ tới đối phương nhanh như vậy liền làm cho mình cũng cảm giác đau đầu lên.

Nguyên nhân đau đầu chủ yếu, mãnh một chút thật đúng là nói không rõ, có thể là phân ồn ào kia, cũng có thể là tác phong khó chơi không kiêng kỵ cái gì kia-- tuy rằng chỉ là vài câu đối thoại, nhưng tính cách hình dáng nào đó khiến người vô lực đã ẩn ẩn cho thấy, loại người này ứng phó lên rất là khó giải quyết, kế tiếp ở chung Lâm Y có vài phần dự cảm bất tường.

Về phần vài câu đối thoại ẩn chứa lượng tin tức kia, Lâm Y ngược lại không phải đặc biệt để ý, hoặc là phải nói, nàng để ý, nhưng cũng không có vượt qua ba giây.

Bởi vì khi một chữ cuối cùng vừa mới chạm đất, người nghe đều còn không kịp tỏ vẻ khiếp sợ, đương sự đã minh xác và lưu loát mà cho phủ định.

Ước chừng cũng là cảm thấy lão đồng học này quá khó chơi, Diệp Nghi Thiển cũng không có lựa chọn đối chọi gay gắt đi bác bỏ, mà là thay đổi phương pháp càng trực tiếp hơn. Nghe vậy sau, nàng liền lập tức buông lỏng ra cái tay nguyên bản nâng đối phương im lặng lui ra phía sau một bước, sau đó đón nhận tầm mắt của Lâm Y, trịnh trọng lại có phần không thể nề hà mà lắc lắc đầu.

Lắc đầu loại động tác này, Diệp Nghi Thiển bình thường đều làm được không nhanh không chậm, lần này lại là kiên định qua lại lặp lại mấy lần, cho nên tuy rằng nàng chưa nói cái gì, nhưng điệu bộ phủ định kia sớm nhìn qua là có thể biết ngay.

Ai càng có thể tin? Căn bản không cần do dự, Lâm Y lập tức hồi lấy mỉm cười có tính trấn an, dùng bày tỏ chính mình đương nhiên không để ở trong lòng.

Phương thức xử lý của Diệp Nghi Thiển tựa hồ là chính xác, nàng không nói lời nào, lão đồng học kia của nàng cũng liền không tại trên vấn đề này một mặt dây dưa, phảng phất thật sự chỉ là thuận miệng nói một câu thôi.

Trên thực tế, Khúc Lô tiếp theo liền lo chính mình xoa nhẹ bụng bắt đầu vẻ mặt đau khổ kêu khát kêu đói, tại bị mang về phòng xép lầu ba sau càng là hai mắt tỏa ánh sáng mà một phen nhào về phía đống đồ ăn vặt trong góc, tay trái khoai tây chiên tay phải Cocacola một trận cấp khó dằn nổi mà hồ nhét vào miệng, hoàn toàn là một bộ nghiện đồ ăn vặt bộ dáng.

Biết đây là biểu hiện đói quá mức, Diệp Nghi Thiển cũng chỉ hơi chút dặn dò hai câu đừng ăn quá tạp miễn cho dạ dày hỗn loạn, liền xoay người ngồi vào bên cạnh Lâm Y, một bên nhìn Khúc Lô ham ăn, một bên tại lúc nàng đỡ đói gián đoạn dò hỏi lên tình huống trước đó, cùng với nàng cụ thể đã trải qua cái gì.

Phiên lời nói này ở Diệp Nghi Thiển mà nói khả năng chỉ là thuận miệng vừa hỏi, nhưng lại đúng ý muốn của Lâm Y, bởi vì nàng hoàn toàn không hiểu biết đối phương, cho nên nghe được liền đặc biệt cẩn thận, mặt ngoài là mặt mang tò mò cùng quan tâm, trong đầu lại đã bay nhanh đem tin tức đoạt được một tầng tầng kéo tơ lột kén, sửa sang lại phân loại.

Nghe tới, Khúc Lô này lại thật sự là cùng Diệp Nghi Thiển đã lâu không gặp. Bởi vì nàng thi đại học bất lợi liền không lại học đại học, mà là theo người nhà gia nhập vào đám đông làm công ở bên ngoài, mấy năm nay phần lớn ở lại thành phố cấp một, hỗn đến không tốt cũng không xấu nhưng cũng không có trở ngại. Lần này nàng hồi hương, vốn là thay cha mẹ bận rộn không có thời gian kia đến chăm sóc một chút bà nội bị bệnh cấp tính đột ngột, ai ngờ trở về không bao lâu không khí liền trở nên khác thường.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ