Lý do Lâm Y muốn lưu lại, nói ra tương đương đơn giản dễ hiểu, bởi vì nàng bị thương mắt cá chân không dễ đi, không bằng lưu lại dưỡng thương.
Nhưng lý do này lại quá mức gượng ép, hiển nhiên không bị bất cứ người nào trong đội ngũ tiếp nhận, trong đó lại có mấy cái cùng Lâm Y tương đối quen thuộc phản đối kiên quyết nhất.
"Ngươi không đi được không có việc gì, tìm người cõng là được." Cố Tùng Kiện mạnh đánh lên tinh thần lại đây an ủi nói, lúc trước là hắn khuyên tiểu học muội này tới Tương Lâm chơi, tốt xấu cũng liền có chút ý thức trách nhiệm: "Nếu không ta đến cõng ngươi, Hồ thúc giao cho Đại Trần ca cõng là được, chúng ta lại không thiếu người, sao có thể lưu lại ngươi mặc kệ?"
"Đúng vậy đúng vậy, muội tử ngươi yên tâm đi, có nhiều người ở như vậy, đừng ủ rũ!" Một bên Đại Trần cũng chặn lại nói, cho dù tâm tình trầm trọng cũng nỗ lực bỏ ra vài phần tươi cười an ủi tới.
Bọn họ nhất ngôn nhất ngữ khuyên, mà còn lại mấy người mới kết bạn ở trong bệnh viện tuy rằng không mở miệng, nhưng nhìn dáng vẻ ý tứ cũng là không sai biệt lắm, dù sao đội ngũ liền trọng thương như lão Hồ cùng bệnh hoạn bình thường đều không từ bỏ, tựa hồ cũng không ai cảm thấy lại mang lên thêm một người nữ tử bị thương có cái gì khó khăn.
Nhưng mà đối mặt những an ủi cùng thái độ thiện ý này, Lâm Y lại chỉ là mỉm cười lắc đầu, như cũ không nhúc nhích.
"Cảm ơn sư huynh cùng mọi người, bất quá sự việc thật sự không có đơn giản như vậy, các ngươi hãy nghe ta nói hết..."
Nàng đối mọi người tách lên ngón tay, giống như tính sổ như vậy: "Đoàn người chúng ta xác thật không ít, toàn bộ tính lên có tám người, nhưng ba cái mới từ bệnh viện thoát hiểm cũng không biết nên đối phó tình huống bên ngoài thế nào, đúng không? cho dù đã biết, thật là có bản lĩnh có thể chém vài cái cũng liền bác sĩ Tôn một cái, đúng không? Mặt khác cõng lão Hồ thúc thúc còn phải lại đặt lên một người có sức lực, cho nên tuy rằng nhiều người, nhưng chân chính có lực chiến đấu tính xuống tới, chỉ có học tỷ, bác sĩ Tôn, Đại Trần ca ba người này, không sai đi?"
"Trên cơ sở này nếu thêm cái trói buộc nữa, liền ý nghĩa chỉ dư hai người có sức chiến đấu tới bảo hộ tiểu đội." Nói đến chỗ này, Lâm Y chậm rì rì buông tay xuống, nói: "Như vậy tính xuống dưới, mọi người còn cảm thấy chúng ta không thiếu người sao?"
Vừa rồi còn cảm thấy tình thế rất tốt, nhưng bị nàng này bút trướng tính toán xuống dưới nghe như thế nào xác thật có chút nguy hiểm... Mọi người nghe nói, không khỏi đều hai mặt nhìn nhau lên, trong lúc nhất thời thật đúng là không có chủ ý, cuối cùng bác sĩ Tôn đẩy mắt kính suy nghĩ một chút, thử dò xét nói: "Nói thì nói như thế, nhưng chiết trung biện pháp cũng không phải hoàn toàn không có, thí dụ như một khi phát sinh nguy hiểm, người cõng thương hoạn cũng có thể lập tức buông gánh nặng gia nhập chiến đấu nha, chờ cùng nhau giải quyết phiền toái lại..."
"Bác sĩ, ý của ngươi ta hiểu, đáng tiếc hoàn toàn không thể thực hiện được!" Lâm Y không khách khí mà ngắt lời nói của đối phương, khoát tay nói: "Ngươi không có kinh nghiệm chiến đấu bên ngoài đi? Cùng linh tinh người lây nhiễm ở tầng năm bất đồng, hiện giờ bên ngoài đều là thứ này, cho dù ban ngày trốn đi không ít, nhưng hơi chút chịu kích thích cũng đều sẽ tụ tập, cho nên một khi phát sinh nguy hiểm cách làm chính xác là trốn, mà không phải chiến đấu, chiến đấu không thể giải quyết phiền toái, chỉ có thể kéo dài một chút thời gian tranh thủ chạy trốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Narrativa generaleVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...