Động tĩnh va chạm to lớn như thế, người bên trong hầm thang máy hiển nhiên cũng có thể nghe được rõ ràng.
Cho nên Lâm Y vừa dứt lời, còn không đợi tiếng va chạm vang lên lần thứ hai, Diệp Nghi Thiển cơ hồ là lập tức từ đường hầm lui ra tới, thân hình chưa định đã trước vội la lên: "Tình huống nào?"
Lâm Y cũng không rảnh đi đáp, chỉ ý bảo chu chu môi, vừa đúng lúc này đầu kia tiếng va chạm thứ hai vang dội lên, dưới ánh sáng thảm đèn xanh cửa kim loại biến hình lệch vị trí đã rõ ràng, cùng với thân thể như băng khô quỷ dị tràn ra sương mù màu đen, tình thế căn bản không cần giải thích quá nhiều.
Diệp Nghi Thiển vô cùng nhạy bén, liếc mắt một cái lại không nói nhiều, nàng khiêng lên dây thừng sửa sang lại tốt, qua tay một xả Lâm Y không chút do dự liền căng chân chạy như bay, cũng không thèm nhìn tới cửa mắt hai mắt.
Loại thời điểm này, lòng hiếu kỳ thường thường là trí mạng nhất, cần gì đi quản đó là cái gì nguy hiểm, tóm lại nguy hiểm chính là!
Ôm ấp một tín niệm này, cho dù là chạy ra tầm mười bước sau màng tai lại lần nữa bị rung trời động tĩnh làm kích thích, Diệp Nghi Thiển đều không có lại quay đầu lại, tuy rằng phía sau kia tiếng loảng xoảng làm vật nặng nghiêng đổ đã làm nàng biết rõ ràng, giờ phút này, các nàng cùng nguy hiểm trong lúc đó chỉ sợ không có trở ngại nữa!
Tiếng vang qua đi, ánh đèn khẩn cấp màu xanh vốn là không tính sáng chợt càng tối, bên cạnh chỗ giao giới sáng tối là một đạo bóng dáng thật lớn mà lại không quy luật, người đã bị đạo bóng ma này bao phủ trong đó, tầm nhìn xung quanh xa không bằng hành lang phía trước! Mà phía sau không truyền đến cái vang dội tiếng kêu kỳ quái gì, lại có từng tiếng rầu rĩ trầm trọng lại khí thế rào rạt ầm vang vang truyền đến, mỗi một vang đều mang theo sàn nhà hơi hơi chấn động, so bất luận cái gì gào thét đều càng có cảm giác áp bách!
Hai người toàn lực chạy nước rút, lại vô luận như thế nào cũng thoát khỏi không được bóng đen vặn vẹo bao phủ trên mặt đất kia, xem ra cái thứ đuổi sát không bỏ phía sau nhất định là cái quái vật khổng lồ, hơn nữa tốc độ không thấp.
Lúc này giống như còn ngại không đủ khẩn trương vậy, trong rất nhiều phòng hai bên sườn hành lang tiếng đánh trống reo hò cũng càng lúc càng lớn, đặc biệt là phụ cận tiếng bước chân dồn dập của hai người, thỉnh thoảng liền có tiếng cạch cạch mà tông cửa vang lên, tựa hồ rất có xu thế phá cửa ra cùng công trước sau cùng tấn công!
Tuy nói tạm thời còn không có cánh cửa nào lại lần nữa bị phá vỡ, nhưng trong chạy vội Diệp Nghi Thiển như cũ không thể không buông ra Lâm Y, nàng một bên sắc mặt ngưng trọng mà rút ra rìu phụ với sau lưng, một bên nói: "Chạy đến phía trước ta đi!"
Nơi này tổng cộng chỉ có hai cái người bình thường, lời này đương nhiên không phải đối người khác nói.
Lúc trước lôi kéo người chạy bất quá là theo bản năng hoạt động, giờ phút này Diệp Nghi Thiển đã phục hồi tinh thần lại, cùng nhau tập thể dục buổi sáng thi đấu qua rất nhiều lần, nàng đối với tốc độ Lâm Y chạy nước rút có cái đánh giá cơ bản, nếu đều là trạng thái tốt nhất đối phương xác thật chậm hơn nàng vài bước, nhưng trước mắt khiêng một bó dây thừng nặng nề nàng lại xưng không được là trạng thái tốt, cho nên Lâm Y không nên chạy ở phía sau nàng mới phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
General FictionVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...