Chương 36 - Hình chiếu

104 12 0
                                    

Hai người cứ như vậy ở sau cửa chính phòng bệnh ICU dựa tường ngồi trong chốc lát, ở Diệp Nghi Thiển xem ra là vì tỉnh lại tổng kết, ở Lâm Y xem ra còn lại là thuần túy vì trong người tâm hai phương diện bình thường trở lại mà thôi.

Vô luận là vì cái gì, tóm lại nơi này đều không phải là nơi ngồi lâu, cho nên trong chốc lát lúc sau hai người liền phấn chấn tinh thần đứng lên, chuẩn bị tiếp tục làm chính sự.

Cái gọi là chính sự, đương nhiên liền chỉ chính là tìm tòi mảnh khu chăm sóc đặc biệt này, tìm kiếm phụ thân của Cố Tùng Kiện.

Cũng may tìm tòi nơi đây áp lực xa xa không có lớn như thông qua hành lang, dù sao lúc trước nháo ra động tĩnh lớn như vậy, đầu nơi này cũng vẫn như cũ là im ắng, ít nhất chứng minh là nơi này hẳn là không có tồn tại cái loại nguy hiểm nghe tiếng mà động này. Mà phía trước khóa lại cửa chính cùng hình ảnh hiện ra tại trước mắt lúc này cũng bằng chứng điểm này -- tuy rằng gian phòng lớn này bởi vì giường ngủ cùng các loại thiết bị chữa bệnh quay chung quanh giường ngủ mà có vẻ tương đối loạn, nhưng cũng là cái loại bình thường này mà tự có lộn xộn, nơi tầm mắt có thể đạt được, mọi thứ đều lẳng lặng mà đãi ở tại chỗ, không có va chạm chếch đi, không có lật đổ vỡ vụn, càng không có vết máu cùng thi thể.

Nhưng điều này cũng không có nghĩa là sự việc liền trở nên thuận lợi đi lên.

"Phía trước khi ta mở... Cửa, phát hiện khóa cụ là từ mặt ngoài cửa bị dùng chìa khóa khóa lại."

Nhìn quét gian phòng bệnh lớn yên lặng rộng rãi này, Diệp Nghi Thiển mày như cũ nhíu chặt: "Lại kết hợp với hiện trạng trước mắt, ta hoài nghi nơi này là trống không, người bệnh rất có thể là chủ động dời đi, cũng chỉ có chủ động dời đi, mới có thể lúc rời đi còn nhớ rõ quy củ đóng cửa khóa lại, hơn nữa bên trong khu bệnh cũng bảo trì cho hết hảo không tổn hao gì."

"Ta cũng cảm thấy bộ dáng nơi này xem lên như là trống không, nhưng mà, dời đi sao..." Lâm Y một bên hồi lời nói, một bên bồi Diệp Nghi Thiển chậm rãi về phía trước, trong tay nàng vẫn cứ nắm chặt đao chiến thuật, cũng không có bởi vì quanh mình an tĩnh bình thản mà thả lỏng quá nhiều cảnh giác: "Nếu là dời đi ra bệnh viện, như vậy khu người nhà công an cùng bệnh viện gần như vậy, Ba ba Cố sư huynh không có khả năng nửa điểm tin tức cũng không mang đi...Mà nếu chỉ là ở bên trong bệnh viện lung tung dời đi, như vậy, hiện tại tình huống là tốt là xấu thật đúng là khó mà nói."

"Ân, cho nên hết thảy vẫn là chờ trước tìm được giường ngủ Cố thúc rồi nói sau." Diệp Nghi Thiển nhận đồng gật gật đầu, xa xa chỉ chỉ mấy cái độc lập tiểu cách gian ở một đầu khác trong gian phòng lớn, nói: "Lúc trước khi cùng lão thúc bọn họ chế định kế hoạch, ta nghe nói bởi vì sợ miệng vết thương bị nhiễm, cho nên Cố thúc ở chính là phòng đơn cấp bậc cao hơn, hẳn chính là chỗ đó, chúng ta đi xem có lẽ còn có thể có cái gì manh mối lưu lại."

"Cũng chỉ có thể như vậy. Đúng rồi, trong chốc lát chúng ta tốt nhất cũng cho Cố sư huynh bọn họ lưu lại một cái ký hiệu gì, phương tiện..." Nói đến một nửa, Lâm Y đột nhiên mắt sáng ngời, giống như phát hiện cái gì bảo vật ba bước cũng chỉ hai bước hướng một chỗ vội vàng đi đến, nói đến bên miệng cũng đổi thành: "Ai học tỷ ngươi chờ một chút giúp ta phóng cái trạm canh gác, ta giống như nhìn đến thứ tốt!"

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ