Chương 4: Người bạn mới không ngờ mà gặp được - nhiệm vụ hắc não

5.2K 276 26
                                    

Chap này và chap kế có chuyện ma nha!

*********************

Kayoko và Naruto mặt đối mặt nhau Một người thì mặt bí sị hai mắt híp lại (Naruto) còn một người thì hai mày nheo lại và ánh mắt hoài nghi nhìn người kia (Kayoko).

_ Sao tự nhiên nhìn mình giữ vậy, Kayoko?

_ Cậu thật là đáng nghi! Nói đi nhiệm vụ vừa rồi thầy Kakashi dẫn các cậu đi làm là gì vậy?

_ Sao vậy chứ Kayoko chan? Thì.....
(Nhiệm vụ có Zabuza và Haku diễn biến giống trong phim Naruto)

_ Cái gì? Tiếc thật là tớ không đi!

_ Sao lúc đó cậu lại không đi?

_ Thì.....

------------------------------

Mẹ Kayoko với một bộ mặt hầm hầm:

_ Không được con gái em còn nhỏ lắm! Em không cho nó đi! Để lần sau con bé đi!

------------------------------

_ Vậy đó!_ Kayoko bực bội khoanh tay lại.

_ Cậu cũng thảm thật!

_ Buồn thật mà!_ Kayoko rên rỉ

_ Bộ mẹ cậu không muốn cậu làm nhẫn giả sao? Thật quá đáng!_ Sasuke hầm hầm.

_ Tội nghiệp Kayoko! Mẹ tớ dù lo lắng thật nhưng cũng không đến nỗi như mẹ cậu!

_ Nhưng mà lần này là em được đi làm nhiệm vụ rồi đấy!_ Kakashi từ xa bước tới._ Cha em đã thuyết phục mẹ em rồi. Bà Matsumoto tuy có hơi ấm ức nhưng cũng đành chấp nhận.

_ Thật không vậy thưa thầy?_ Mắt Kayoko sáng rực.

_ Chứ sao!

_ Yeah....! Vậy là được đi làm nhiệm vụ rồi! Vậy em về nhà chuẩn bị.

Kayoko Nhảy tưng lên rồi chạy vọt đi. Trong khi Kakashi và ba người trong đội 7 nhìn cô rồi bó tay.

_ Kayoko này thật là!

_ Như con nít!_ Sasuke kết luận một câu vô cùng ngắn gọn và có lý khiến ba người còn lại phải gật đầu. Cậu nhìn theo hướng của Kayoko đi cho đén khi khuất bóng.

.....................................

Còn về phần Kayoko trên đường trở về nhà. Khi cô đi đến cái hẻm đường tắt dẫn đến nhà cô thì...... Một ánh mắt sắc lẽm trên một bức tường cao đồ sộ đang theo dõi cô.

_ "Tìm thấy rồi!"

Cô đang tung tăng đi, nhưng linh cảm mách bảo có gì đáng nghi nên cô dừng lại. Rồi từ từ cô đi chậm lại. Khi đó có cái gì đó xẹt ngang qua cô. Cô giả bộ không biết đi tiếp rồi. Thứ đó tiếp tục đi theo cô. Kayoko quay qua thì thứ đó nhanh chóng núp. Kayoko tiếp tục đi tiếp, thứ đó đi theo cô nữa. Cô quay qua.

_ Àhh há! Bắt được rồi!

Thì ra là một con chim đại bàng rất to hơn cả những con đại bàng bình thường toàn thân có màu long trắng ánh vàng của mây. Đôi mắt sắc lẹm sếch lên có đồng tử một màu đỏ một màu xanh biển. Trên trán có một ký hiệu rất lạ. Cái mỏ màu vàng đậm vừa cong và nhọn. Bộ móng vuốt đỏ nhọn hoắt có thể xé nát cả thịt lẫn xương. Nhìn nó có một cái khí chất gì đó rất khác thường mà bất cứ ai nhìn vào đều ngỡ ngàng. Nó khác hẳn hoàn toàn với các con đại bàng khác.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ