Chương đặc biệt: Yêu...

504 22 17
                                    

Mỗi một người con trai bước qua cuộc đời Kayoko, động lòng trước cô. Mọi người hãy nghĩ vì cô là người đẹp nhất hay vì cô vô cùng đặc biệt như thế nào?

Vì cô là người đẹp nhất cũng phải! Không hề sai!

Đối với người phụ nữ được sinh ra trong cõi trần gian sắc đẹp là một trong những thứ quý giá mà tạo hóa đã ban cho.

Những người phụ nữ đẹp tồn tại nhiều trong truyền thuyết, lịch sử, cả trong thi ca, văn học. Họ tồn tại và rực rỡ như một ánh hào quang. Nhưng ánh hào quang này như là pháo hoa, xuất hiện rồi dập tắt.

Cũng như nàng Kayoko, sắc đẹp là một trong những lời nguyền bị giáng xuống cuộc đời nàng.

Vẻ đẹp của Kayoko là nổi khát khao của bao người phụ nữ và sự quyến rũ tột cùng đối với hàng vạn đấng mày râu.

Nhưng...

Những người đàn ông mang danh yêu nàng thật sự và có thể chấp nhận trả giá đắt để bảo vệ Kayoko và có được trái tim của Kayoko. Đã lưu luyến nàng bởi điều gì?

. . .

Uchiha Sasuke - Đôi môi.

Đôi môi nhỏ nhắn luôn luôn mỉm cười dù cho trong tim em có muôn vàn đau khổ.

Đôi môi luôn thốt ra những lời nói diệu dàng, động viên anh cố gắng từng ngày.

Anh luôn muốn hôn vào đôi môi đó và luôn muốn giữ em bên anh trọn đời.

Nhưng chính đôi môi đó đã hôn một gã đàn ông khác. Thốt ra những lời nói phản bội khiếng anh phải tuyệt vọng. Từ bỏ tất cả để ra đi...

Nhưng sự thật, lời nói trước đây em từng nói với anh không còn ở trên đôi môi đó nữa. Mà nó ở trong tim em...

" Em luôn luôn yêu anh! Dù anh có lựa chọn con đường nào thì Kayoko vẫn luôn luôn ủng hộ anh và dõi theo từng bước mà anh đi!"

. . .

Sabakuno Gaara - Mái tóc.

Mái tóc em được người đời miêu tả là đen như bầu trời đêm và mượt mà như suối.

Nhưng...

Họ đã lầm to!

Điều đặc biệt nhất đối với anh! Chính là mùi hương nhẹ nhàng phản phất ở trên mái tóc ấy.

Dù em có giả làm ai hay thay đổi như thế nào thì anh vẫn nhận ra em nhờ nó.

Một mùi hương đặc biệt chỉ tồn tại ở nơi đó. Mái tóc của em...

Mỗi khi anh ngủ chỉ muốn vùi đầu vào nó. Thật ấm áp, dể chịu...

Khi em rời xa anh thì nguyện vọng cuối cùng của anh chính là được ôm em một lần cuối từ phía sau em để có thể chia tay em cả đời không phải hối tiếc...

. . .

Uchiha Obito - Đôi bàn tay.

Đôi bàn tay em dịu dàng biết bao...

Nó làm anh nhớ đến hình bóng người con gái đã rời xa anh từ rất lâu rồi...

Nhưng rồi một ngày vì số mệnh nó đã đẫm máu, trong khi bao nhiêu lần anh cố gắng để em rời xa bao nhiêu thứ xấu xa luôn tìm tàng mập mờ xung quanh em...

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ