Au: Khi nghe bài hát này xin mọi người đừng liên tưởng đến cảm giác của "một ai đó" nha! Nếu không chắc chắn Au sẽ bị ăn một gạch to đùng vì dám ngược "một ai đó" đấy! ToT
Ha! Ha! Ha! Hu! Hu! Hu!
************************************
Gaara đứng ngây ra đó nhìn Kayoko.
Kayoko làm thinh vờ như không quan tâm đến cậu. Nhưng trong tim cô lúc này như bị ngàn sợi dây xiết chặt. Cái cảm giác tội lỗi này lại đến nữa! Gaara đã nhận ra cô? Tại sao? Tại sao chứ! Không có cái gì sơ xuất! Cô đã cãi trang rất kĩ lưỡng rồi!-Tại sao Gaara vẫn nhận ra cô!
................................................................................................................................................
Em nghĩ là tôi không thể nhận ra em sao?
Em nghĩ mình có đủ khả năng để lừa dối tôi ư?
Đó chính là sai lầm lớn nhất của em....
Cho dù em có thể giả làm bất kỳ ai! Biến thành bất kỳ người nào!
Nhưng mà.....
Thứ mà em che đậy được chính là mắt của tôi.....
Còn linh cảm sâu kín trong trái tim tôi......
Em sẽ không bao giờ che đậy được nó......
Đừng hỏi tại sao.......
Vì đó chính là tình yêu mà tôi dành cho em......
Và chỉ cho riêng em........
........................................................................
Sasuke dịch chuyển đến. Và đứng cạnh Kayoko.
_ Đừng phí thời gian nữa! Vào kế hoạch thôi!
Kayoko trở lại kế hoạch, chỉ về phía tên Kazekage giả rồi nói lớn.
_ Ngài Đệ Tam! Hãy tránh xa hắn ra! Tên đó không phải là Kazekage thật đâu! Hắn chính là thủ hạ của Orochimaru đó! Ngài Kazekage thật đã bị bọn Ninja làng Âm Thanh ám sát rồi!
Tất cả mọi người đều sửng sốt.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trong khi đó vẻ mặt của Baki, Temari và Kankuro đều tái mét._ Con bé đó!
_ Sao nó có thể phát hiện kế hoạch của chúng ta?
_ Lẽ nào, nó chính là......_ Baki nhớ lại một Ninja đeo mặt nạ đã xuất hiện và cứu mạng Hayate lúc đó._ Khốn kiếp! Kế hoạch đã bị bại lộ rồi! Chuẩn bị tấn công thôi! Nhưng trước tiên! Hãy thủ tiêu con ranh đó trước!
~~~~~~~~~~~~~~~~
Hokage Đệ Tam nghe Kayoko nói xong thì quay lại đã bị Orochimaru dùng dao kề cổ.
_ Lâu rồi không gặp! Thầy Sarutobi!
_ Ngươi là......
Khuôn mặt của Orochimaru biến trở lại như cũ.
_ Con tiểu ranh con đó cũng khá lắm đấy! Nhưng cũng đã quá muộn rồi!
(Diễn ra giống trong anime)
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...