Đã 1 năm trôi qua, Kayoko đã 16 tuổi. Nhưng vốn dĩ cô cũng chẳng có gì thay đổi hơn trước đây ngoài việc cô càng ngày càng tĩnh lặng.
Cô đang ngồi đu đưa trên xích đu trong khu vui chơi của lũ trẻ làng Cát. Một Trung Nhẫn chạy1
đến tìm cô._ Tiểu thư Mariko!
Kayoko dừng đu đưa lại,người kia đi chạy đến đưa một lá thư cho cô.
_ Chào tiểu thư! Cô có thư từ làng Lá!
Khi đưa thư cho cô xong, Trung Nhẫn biến mất trong làn gió. Kayoko vừa đu đưa xích đu vừa mở phong bì ra xem. Thì ra là một tấm thiệp mời đám cưới của thầy Iruka.
_ Đã cưới rồi sao? Mừng cho họ!
Cô tiếp tục đu đưa trên xích đu nhớ lại chuyện đã qua...
--------------------------------
Kayoko được triệu tập đến văn phòng Hokage để được giao nhiệm vụ.
_ Kayoko! Sắp tới ngươi được cử đi làm nhiệm vụ bảo vệ công chúa Meiko trong cuộc thi ném tú cầu tìm phu quân của cô ấy!
Theo tục lệ, các công chúa khác với các cô gái dân dã 13, 14, 15 tuổi đã phải tảo hôn lập gia đình sớm. Meiko là con gái thứ 2 của Lãnh chúa Hỏa quốc, có nhan sắc tuyệt trần thuộc hàng thập đại Mỹ nhân lúc bấy giờ. Vì quá thương yêu cô,nên lãnh chúa đã giữ cô lại và cho phép cô ném tú cầu tìm phu quân.
Được lệnh, Kayoko đến đó diện kiến công chúa để chuẩn bị cho cuộc thi ném tú cầu.
.......................................
Kayoko đến cung điện nguy nga trán lệ của Lãnh chúa. Rồi sau đó tìm đến khuê phòng của công chúa Meiko.
(Thông cảm lười tả cảnh😋)
Công chúa ở phía sau bức rèm tre cất lên giọng nói nhẹ nhàng hỏi.
_ Ngươi là Uchiha Mariko được mệnh danh là một Kunoichi có sức mạnh ngang cơ với Sannin huyền thoại ở Làng Lá!
_ Thưa công chúa! Người đã quá đề cao tiểu nữ rồi! So với họ tiểu nữ chỉ là hàng học trò cần học hỏi nhiều thêm thôi ạ!
Meiko cười khe khẽ.
_ Không cần phải lễ nghĩa nhiều! Ở đây chỉ có hai chúng ta! Ta còn được biết tiểu thư lớn hơn ta một tuổi lận mà!
Một cô người hầu từ phía trong bước ra. Mang một ít lễ vật tặng Kayoko.
Kayoko ngay lập tức liền từ chối.
_ Muôn tâu công chúa! Tiểu nữ không dám nhận những thứ này!
_ Không sao đâu thưa tiểu thư! Xin cô đừng ngại! Hãy nhận lấy lễ vật của tôi! Vì tôi còn có việc quan trọng muốn nhờ cô!
Cô ta ra hiệu cho bọn người hầu ra ngoài.
Từ trong rèm tre, một cô gái mặc một bộ Kimono với hoa văn đỏ bước ra. Cô có một mái tóc vàng rực lộng lẫy như ánh sáng mặt trời và bồng bềnh như mây. Đôi môi chúm chiếm nhỏ nhắn đỏ đỏ hồng hồng vô cùng duyên dáng. Đôi mắt to màu hổ phách vàng lung linh. Ở cô hiện lên nét đẹp quyền quý diễm lệ của một thiên kiêm như hoa như ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...