Chương 75: Độc...

408 17 8
                                    

Biết được ả ta đang giở trò Gaara, Kankuro hỏi nhỏ Gaara.

_ Ngài Kazekage! Chúng ta có nên nói cho họ biết không?

Gaara lúc này liền dửng dưng trả lời.

_ Đây là chuyện của nội cung họ, không can dự đến làng Cát chúng ta. Kệ họ đi!

_ Phải đó Nhị ca! Miễn là lợi lộc cho làng Cát chúng ta, không thì thôi. Làng Cát và Yumehana nước sông không phạm nước giếng. Việc gì phải đạp đổ chén cơm của ả làm gì.

Tất cả các samurai đều bị mỵ thuật của Noibara khống chế. Nên bấy giờ tất cả đều im lặng không còn can ngăn lãnh chúa nữa.

Lúc này cả Kankuro, Temari đều kinh hồn bạc vía.

_ Nó thật kinh khủng...

_ Hèn gì là thiên hạ đệ nhất danh kỹ có khác.

Kayoko nhìn Gaara thở dài. Rồi cô kéo tay của Gaara liên tục.

_ Em muốn về! Cái kinh đô này em không muốn ở lại thêm một ngày nào nữa.

_ Được rồi! Được rồi! Tối nay chúng ta sẽ chuẩn bị khởi hành về làng Cát.

..........................................

Tối đó Rina đang canh gác bên ngoài phòng của Kayoko và Gaara.

Ánh trăng mờ mờ che khuất sau làn mây xám xịt của trời đêm. Em không thể nào quên được hình ảnh người đàn ông đó. Người chính là ba ruột em... Người đã đành đoạn bỏ rơi em... Và là kẻ gián tiếp gây ra cái chết của mẹ em...

Em nên như thế nào đây? Lúc đó, nếu đủ can đảm em có thể một kiếm chém chết người đàn ông đó. Nhưng... Em không thể... Nhưng giờ... Cha con gặp lại nhau nhưng giữa em và hắn như hai người dân.

Lão không nhận ra em... Đứa con gái mà lão đã vứt bỏ từ lâu...

Ánh trăng mờ ảo, trời đêm thu lạnh... Lạnh lắm... Em nhớ mẹ...

Chợt!

Hai thanh Shuriken nhanh chóng phóng tới tấn công em. Chúng ghim vào vách đá của bức tường. Từ chổ đó chảy ra một thứ chất kì dị đen thui.

Không chỉ vậy...

Hàng loạt Shuriken khác lần lượt phóng ra liên tục tấn công Rina. Thế là lúc đó, em đã nhận ra một điều em không thể nào tránh né như thế được nữa.

Em nhắm mắt lại thủ ấn thi chuyển nhẫn thuật. Cơ thể em phát sáng ánh vàng.

_ Nhẫn pháp luân vụ!

Sao đó cơ thể em chuyển động xoay tròn như lóc xoáy. Chiêu thức của em giống như chiêu mộc diệp toàn phong của Lee. Nhưng khác ở chổ nó không chỉ kháng ám khí mà nó thu ám khí lại một chổ vào tâm lốc xoáy và hất văng lại đúng vị trí của kẻ công kích.

Nghe tiếng động Kayoko và Gaara ra ngoài xem thử. Khi cô ra em đã dẹp yên xong mọi chuyện.

_ Có chuyện gì vậy Rina?

_ Ngài Kazekage... Phu nhân...

Rina lấy ra những cái con bù nhìn bằng vải ở những chổ phóng ra ám khí mà em đã chú ý.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ