Thấp thoáng đã đến khoảng thời gian Kayoko chuẩn bị xuất giá.
Kayoko sắp xếp mọi thứ lại ở trong nhà. Tất cả đều là quà cưới và lễ vật nhà trai mang đến. Cô nhìn vào những thứ đó, mà hai dòng nước mắt đã rơi xuônga khóe mắt của mình từ bao giờ.
_ Tất cả cho một đám cưới hoàng hảo Kayoko à! Vì bộ mặt của làng Lá chúng ta và tình hữu nghị với làng Cát!_ Ibiki thở dài và nhạt nhẻo nói.
Rồi ông tiến tới để tay lên vai cô.
_ Nhưng Kayoko! Dù thế nào đi chăng nữa. Ngài Kazekage Gaara là một người đàn ông tốt. Con dù sao cũng sắp lên kiệu hoa rồi. Ta chỉ mong con sẽ có được hạnh phúc sau những tháng ngày con phải chịu bao nhiêu đau khổ.
Kayoko gạt đi dòng nước mắt của mình.
_ Cha! Con không hiểu bây giờ cảm giác của con thế nào nữa. Con sắp phải xuất giá rồi. Trước đây con không nghe lời cha mẹ nhất quyết không chịu lấy anh ấy nhưng bây giờ... Bây giờ các con sắp phải xuất giá rồi nhưng cha mẹ con đã...
Kayoko khụy xuống ôm chặt ngực mình và bấy giờ cô đã bắt đầu khóc lớn. Ibiki ôm lấy cô thật chặt.
_ Không sao đâu con gái của ta, chút nữa chúng ta sẽ ra thăm mộ họ mà. Kayoko nha!
....................................................
Chiều hôm đó sau khi đi thăm mộ cha mẹ. Trên đường về cô đã gặp Neji. Neji nở một nụ cười đau khổ nhìn cô.
_ Kayoko! Sắp tới cậu sẽ xuất giá rồi!
_ Neji kun! Cậu cũng vừa đi thăm mộ mới về sao?
_ Phải tớ vừa đi thăm mộ mẹ về!
Kayoko nhìn Neji bằng đôi mắt cảm thông. Dù sao anh và cô lúc này đều chung một nỗi buồn với nhau.
_ Đi dạo với tớ chút nhé Neji kun!
Neji và Kayoko cùng nhau đi dạo đến những nơi thân thuộc của Kayoko những lần cuối trước khi cô phải rời xa nó mãi mãi. Khi vừa đến nơi luyện tập mà trước đây cô và Sasuke bắt đầu hẹn hò thì tim cô đã đau nhói lên.
--------------------------------------
Đã bao lần em muốn quên...
Nhưng vì sao mãi không quên?
Khi đi lại những nơi cũ chúng ta từng ở bên nhau...
Em vẫn ở đây nhưng hình bóng anh đang ở nơi nào?
Ký ức vẫn còn,
Nhưng giờ em với anh...
Chỉ là người yêu cũ.
Và sau lần này em sẽ lên xe hoa của người khác mãi mãi vĩnh biệt nơi này.
-------------------------------------
Kayoko không còn đứng vững nữa. Neji liền đỡ lấy cô.
_ Kayoko cậu bị sao vậy?
Kayoko cố gắng dùng sức đứng dậy, cô mỉm cười với anh.
_ Không... Đi tiếp thôi Neji...
Cô và Neji tiếp tục đi cùng nhau trên con đường làng bất tận...
................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...