Chương 38: Cuộc trùng phùng định mệnh! Ngọn đồi ánh trăng...

1.1K 80 16
                                    

Tiếng đàn Hồ Cầm (tì bà) vang vọng trong đêm. Trên đỉnh núi cao vời vợi. Ẩn hiện dưới ánh trăng tròn le lói 1 hình bóng một người con gái kunoichi bới mái tóc màu của bầu trời đêm. Đôi mắt long lanh như mặt nước mùa thu đang hướng về một nơi xa xôi.

_ Shisui!

..........................................

Trong khi đó đoàn hộ tống ngài Hokage và ngài Kazekage đang đến một khu rừng lớn gần lãnh địa của Konoha.

Chợt cả đoàn hộ tống đã bị chặng lại.

Trước mặt họ là những con mắt Sharingan sáng rực trong đêm.

_ Sharingan sao?

Gaara và Tsunade bước ra khỏi kiệu.

_ Chẳng lẽ là gia tộc Uchiha?

_ Vô lý! Gia tộc Uchiha không phải là đã giệt vong rồi sao?

Chợt một tiếng cười ma quái lanh lãnh xuất hiện.

_ Há! Há! Há!

Một đôi mắt Mangekyo Sharingan xuất hiện giữa hàng trăm con mắt Sharingan đang bao vây đoàn hộ tống.
Một mỹ nhân với thân hình thanh mảnh, gương mặt toát lên một vẻ lạnh lùng cùng với một chút vẻ ngạo kiều yêu mị, nhẹ nhàng bước tới.

_ Con mắt Mangekyo Sharingan đó!

_ Chẳng lẽ...

Kurenai, Asuma, Kakashi và Guy có vẻ ra là đã nhận ra cô ta là ai.

Cô ta vỗ tay liên tục:

" Bộp!" " Bộp" " Bộp!"

_ Well! Well! Hùng hậu thật! Đây có phải là đoàn hộ tống ngài Hokage làng Lá và Ngài Kazekage làng Cát không?

Lúc này Neji và Naruto từ trong hàng ngũ bước ra.

_ Phải thì sao?

_ Các ngươi là ai sao lại chặng đường bọn ta?

Lúc này những tiếng cười vang lên rồn rập xung quanh nơi đó.

_ Ha! Ha! Ha! Ngài Maiko, còn có cả những tên lính mới nữa kìa!

_ Đơn giản thôi! Bọn ta đến đây là để lấy đầu Hokage và cả Kazekage!

Thật ra trước khi Itachi thảm sát Uchiha. Trương gia tộc Uchiha Fugaku đã cho một tốp quân của Uchiha được dưới sự chỉ huy của Maiko. Bí mật ra khỏi biên giới của Konoha để làm quân dự bị. Để một ngày nào đó tấn công làng Lá.

Kakashi mở con mắt Sharingan của mình ra. Còn tất cả bọn họ đều chuẩn bị chiến đấu.

_ Bắn pháo hiệu gọi Kayoko đi! Cô Yuhi! Thầy Asuma! Đội của hai người bảo vệ Ngài Hokage và ngài Kazekage! Yamato kêu bọn trẻ này trận gấp! Guy cũng vậy!

_ Naruto! Sakura! Sai! Chuẩn bị!

_ Rõ

_ Neji, Tenten, Lee! Chuẩn bị!

_ Rõ!

Còn các Ninja làng Cát cũng chuẩn bị chiến đấu.

Suzumu chau mày ra lệnh.

_ Katsuo mau gọi các ám bộ đang ẩn nấp ra! Một tóp cùng ta và ngài Baki chiến đấu! Còn Temari và Kankuro ở lại phụ bọn họ bảo vệ ngài Hokage và ngài Kazekage!

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ