Chương 19: Hôm nay là ngày đen của Kayoko.

2.4K 151 52
                                    

Hinata ối ra rất nhiều máu.

Kurenai, Kayoko, Shino và Naruto tái xanh cả mặt. Kurenai đở Hinata nằm trong vòng tay mình.

_ Hinata! Mau gọi các Y nhẫn giả nhanh lên Shino! Hinata, cố lên!

_ Hinata!

Trong lúc này Neji như chết đứng. Cậu vẫn chưa thể hoàn hồn được. Chính tay cậu đã.....

_ Xin lỗi! Lát nữa ra ngoài tớ sẽ nói chuyện với cậu sau!_ Kayoko nhìn qua Neji.

Các Y nhẫn giả đã đến, họ đã bắt đầu kiểm tra tình trạng của Hinata ngay lúc đó.

_ Nguy rồi! Tình trạng của con bé rất nguy kịch! E là......

Kayoko đặt tay lên tim Hinata. Cô bắt đầu truyền Chackra vào người Hinata.
~~~~~~~~~~

Hidesu và Kai ẩn nấp rất cẩn thận ở một góc nào đó tại nơi ấy.

_ Lại lạm dụng Chackra bừa bãi rồi!_ Kai nheo mắt.

_ Thật là...... Cô nhóc này!_ Hidesu thở dài.

_ Xem ra! Đã đến lúc cần phải dạy dỗ nghiêm khắc rồi!_ Kai quay qua nhìn Hidesu.

Hidesu không còn gì để nói. Đành gật đầu chấp nhận.

~~~~~~~~~~

Sau khi chuyền Chackra xong. Kayoko thở phào nhẹ nhõm.

_ Ngủ dậy cậu ấy sẽ ổn!

Các Y nhẫn giả vô cùng ngạc nhiên. Nội thương bên trong Hinata dần dần bình phục.

_ Vậy là sao?

_ Thật kỳ diệu! Con bé đã đỡ hơn rồi! Nhưng bằng cách nào em làm được?_ Y nhẫn giả quay qua nhìn cô một cách khó hiểu.

_ Không có gì! Đây chỉ là.... Một chút Y thuật mà em học được thôi à!

Sau đó các Y nhẫn giả đem Hinata vào trong.

Các Johnnin và 2 vị Kage không rời mắt khỏi Kayoko.

_ " Con bé này nó thật sự là gì?"_ Kurenai nhìn Kayoko.

_ Nó có thật sự là con của 2 thương buôn bình thường hay không?_ Asuma nhìn Kakashi.

Kakashi không nói gì chỉ im lặng nhìn theo Kayoko.

_" Thứ sức mạnh tiềm ẩn chưa sáng tỏ mà em đang mang là họa hay phúc đây Kayoko?"

....................................

Kayoko và Neji ra một khúc khuất ít người để nói chuyện riêng với nhau.

_ Sao lại đối sử với tôi như vậy?

_ Không Neji! Dù là cái lý do hay lý chấu gì! Nếu muốn làm hại Hinata! Cậu hãy giết tớ trước rồi hả tính!

_ Kayoko! Cậu đừng đi! Cậu chưa giải thích rõ với tôi mà! Tại sao ngay cả cậu cũng đối sử với tôi như vậy! Tôi không quan tâm giữa cậu và cô ta tốt với nhau cở nào! Nhưng cậu lấy mình ra làm bia đở đạn cho cô ta như vậy! Khác nào lấy chính tình cảm của tôi làm trò đùa cơ chứ! Kayoko!

"Bốp!"

Neji bị Kayoko đấm một phát vào mặt.

_ Neji! Đến nước này cậu vẫn không hiểu sao?

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ