Hôm nay là ngày đầu tiên Kayoko làm việc chính thức với danh vị Kazekage Hime Sunagakure.
Kayoko mặc bộ giáp phục Johnin làng Cát.

Cô ngồi trước gương nhìn sự thay đổi của bản thân với ánh mắt tiêu diêu hững hờ. Ở sau lưng Gaara bước đến ôm lấy cô, anh hôn nhẹ lên má cô.
_ Để anh chải tóc cho em nhé!
Gaara lấy lược chải tóc cho Kayoko, rồi cuộc nó lên giúp cô.
_ Panda! Em cảm ơn anh!
Sau đó Gaara lấy một chiếc hộp, anh tháo chiếc hộp ra bên trong là một miếng băng Ninja làng Cát, anh nhìn cô mỉm cười.
_ Anh đeo nó lên cho vợ nhé?
Kayoko nhẹ nhàng gật đầu.
Sau đó anh đeo cái băng Ninja lên trán cho cô.
_ Kayoko của anh! Từ giờ em sẽ chính thức trở thành Ninja của Sunagakure!
Kayoko mỉm cười tinh quái liếc anh.
_ À không! Em chính là Kazekage phu nhân của Sunagakure!
Kayoko vỗ nhẹ lên trán anh.
_ Khéo nịnh!
Anh kéo kayoko ngồi dậy rồi ôm vào lòng anh rồi hôn nhẹ lên má cô.
_ Công việc của em nhẹ thôi! Trợ lý của anh! Anh sẽ không để vợ yêu gặp nguy hiểm đâu! Đi đến văn phòng Kazekage với anh nhé!
Má của Kayoko hơi ửng đỏ một chút, cô mỉm cười và nhẹ nhàng gật đầu.
...................................................
Sau những ngày đầu năm mới đón Tân Phu Nhân của làng Cát. Làng Cát ngày càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Kayoko sáng đã dậy sớm để đi chợ.
_ Chào Phu Nhân!
_ Chào Phu Nhân!
Kayoko vui vẻ mỉm cười trước những cái gập người cung kính của người dân. Cô mặc một bộ Komon Kimono màu đen với hoa văn là những bông hoa sao trắng nhỏ. Tóc thì vẫn búi lên cài cây trâm của Miyu.




(Au: Ai biết búi kiểu này không nào?)_ Phu nhân mua cá hồi của tôi nè! Ăn cá hồi rất dể thụ thai, sớm có một quý tử cho nhà Kazekage nè!
Thế là ông bán cá bị vợ đập.
_ Ông này nói lung tung! Sao gọi là 1! Nghe thầy tướng số bảo số phu nhân là số lắm con! Ít nhất là 5 - 7 cậu mới phải!
Kayoko nghe mà xanh mặt, cha nào bói ác vậy. Một lứa 5 - 7 cậu ấm chắc cô thành heo nái mất.
Chợt có một vòng tay đã ôm cô từ phía sau.
_ Đã bảo em rồi! Đừng lúc nào cũng dậy sớm như vậy! Để anh làm là được rồi!
_ Panda!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...