Chương 10: Lúc hờn dõi, lúc lại vui, những kỷ niệm đẹp đẻ không thể quên....

3.2K 152 15
                                    

Trong sân luyện tập....
Naruto, Kayoko, Sasuke, Sakura và Hinata núp sau bụi cây để thực hiện một kế hoạch đặc biệt.

_ Có chắc không vậy Kayoko?_ Hinata có chút lo sợ.

_ Yên tâm đi! Kế hoạch đã đâu vào đó cả rồi.

_ Kế hoạch như thế nào vậy Kayoko?_ Naruto híp mắt lại.

_ Im lặng! Chị Yukiko tới rồi kìa!_ Sakura khẽ thông báo.

Yukiko nhẹ nhàng đi đến. Khi thấy bóng dáng của cô từ xa thì những ánh mắt trong lùm cây như bản năng mà tập trung một cách chăm chú nhìn theo. Hôm nay cô mặc một bộ Kimono màu vàng hoa văn là hoa mẫu đơn đỏ. Tóc được cuộn nhẹ để phùng lên nhưng rất gọn và được cài một cây trâm vàng có hình một chú chim và phần đuôi được đính vài viên hồng ngọc (là rubi thật đó). Khuôn mặt xinh đẹp của một tuyệt thế giai nhân được trang điểm nhẹ bằng cách thoa một chút phấn hồng nhẹ. Mắt được thoa một ít phấn mắt nhẹ. Còn môi thoa một chút son màu đỏ cam. Không còn bàn cãi gì nữa, lúc này cả đám trong lùm cây không thể tin nổi được trước mặt, một vẻ đẹp mà không có bất kỳ vẻ đẹp nào có thể so sánh được và tưởng tượng được. Có thể nói được trang điểm nhẹ làm tăng lên phần nào vẻ đẹp của đại mỹ nhân.

_ Không hổ danh là một trong 3 đại mỹ nhân trong lịch sử thế giới Ninja!_ Naruto cứng đơ như hóa đá. Long mài giựt lia giựt lịa, hàm muốn chạm sát đất.

_ Đẹp thật!_ Mắt của Kayoko nổi trái tim.

_ "Giờ mới tận mắt thấy! Không thua kém gì chị Miyu của mình!"_ Sasuke cũng bàng hoàng tới nỗi không nói nên lời.

_ Vài ngày trước cha chị ấy tuyển phu khiêng kiệu cho chị ấy. Kết quả là cả sân dự tuyển đều trật cứng. Mà họ còn đánh nhau để tranh dự tuyển nữa...

Kayoko, Naruto, Sasuke và Sakura hắc tuyến. (-_-|||)

~~~~~~~~

Yukiko ngồi xuống khúc cây lớn sau lưng mình. Rồi nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán.

_ Hinata đâu rồi ta? Nó hẹn mình ra đây nãy giờ mà?_ Rồi cô nhìn về phía lùm cây họ đang núp. Môi cô nở một nụ cười nhẹ....

~~~~~~~~~

_ Sao thầy Kakashi còn chưa đến nữa?_ Naruto nóng lên.

_ Làm chị Yukiko phải đợi rồi đấy!_ Sakura phùn má.

~~~~~~~~

"Bùm" Kakashi xuất hiện.

_ Chào các em!_ Anh nhìn lại thì không thấy ai cả. Nhưng khi quay qua thì nhìn thấy Yukiko thì anh khựng lại._ Yukiko!

_ Anh Kakashi! Lâu rồi không gặp!_ Yukiko mỉm cười với Kakashi._ "Xác định luôn mình bị bọn nhóc núp trong bụi cây chơi rồi! Và kẻ chủ mưu không ai khác ngoài cô bé đó!"_ Yukiko đứng dậy.

_ Em vẫn khỏe chứ, Yukiko?_ Vô thức, anh đã tiến tới gần Yukiko.

_ Cảm ơn anh em vẫn ổn!

_ Em khác xưa rất nhiều Yukiko!

_ Anh thì không thay đổi gì! Chỉ có điều... Anh đã ôn hòa hơn lúc xưa.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ