Khi Sakura và Naruto về trước thì Kayoko và Sasuke còn ở lại đi dạo cùng nhau.
Họ đến một bãi cỏ đầy đom đóm ở khu luyện tập rồi ngồi xuống cùng nhau nhìn ngắm bầu trời.
Kayoko tựa đầu vào vai Sasuke. Sasuke khoác một tay qua ôm lấy bờ vai của cô. Tay còn lại nắm lấy bàn tay búp sen nhỏ xinh của cô. Sau đó cậu để bàn tay nhỏ xinh của cô lên trước mặt. Sau đó nhẹ nhàng đặt một nụ hôn xuống.
_ Sasuke kun!_ Má của Kayoko đỏ ửng lên.
_ Bà thầy chiêm tinh đó nói sự việc về anh chỉ đúng một phần mà thôi! Từ khi yêu em! Đối với anh em là một bảo vật vô cùng quan trọng. Thiếu em anh không thể nào sống được! Bây giờ cho dù anh có thể không thể trả thù được! Nhưng anh không thể nào mất em được!_ Sasuke kéo Kayoko lại ôm chặt vào lòng.
_ Em cũng vậy Sasuke kun!
_ Hứa với anh! Cho dù có sảy ra chuyện gì, em cũng sẽ không bao giờ rời xa anh nhé! Bây giờ em chính là tất cả đối với anh!
_ Em hứa với anh! Cho dù anh có chọn con đường nào! Em sẽ vẫn mãi mãi ủng hộ anh! Vẫn sẽ ở bên cạnh anh mãi mãi! Vì trái tim của em đã chót rung động rồi! Và nó chỉ có thể dùng để yêu một người duy nhất mà thôi! Và người mà em yêu duy nhất, chỉ có thể là anh! Uchiha Sasuke!
Sasuke đặt tay mình nhẹ nhàng vuốt ve làn da mặt mềm mại của cô. Rồi sau đó cậu đặt một nụ hôn vô cùng mạnh mẽ và nồng nàn lên đôi môi mềm mại của cô. Lưỡi của cậu nhẹ nhàng tách răng của cô ra rồi quấn chặt lấy lưỡi của cô. Kayoko cũng đáp trả một cách nồng nhiệt lại nụ hôn của cậu, tay cô xiết chặt lấy hông của cậu.
Đôi tình nhân trẻ đã bên nhau một thời gian dài hưởng thụ sự nồng nàn và nhiệt quyết của tình yêu.
...........................................
Sau đó Kayoko chào tạm biệt Sasuke rồi trở về nhà của mình.
Trên đường về cô đã va phải một người.
_ Em thật sự xin lỗi..._ Nhưng cô đã kịp thời nhận ra bộ trang phục này. Áo choàng màu đen có hoa văn là những đám mây màu đỏ. Kayoko giật mình lùi lại.
Ánh mắt lạnh lùng của người đó ghé xuống nhìn cô.
Kayoko chuẩn bị tư thế chiến đấu.
_ Nà ní! Ngươi... Ngươi là..._ Cô rút thanh Kunai trong túi ra.
Itachi vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy khuôn mặt của Kayoko. Nó vô cùng giống Sasuke. Anh đã nghe lời đồn phong phanh về con bé có gương mặt giống y như đúc Sáuke và có thể sử dụng được Sharingan sau kì thi tuyển Ninja Trung Đẳng ở làng Lá. Nên anh mới trở về làng Lá để xác thực thông tin. Và nó chính là sự thật.
10 giây sau sự kinh ngạc, thì ngay trong đầu anh đã nhận định ra được một điều gì đó. Đôi đồng tử đen lấy của anh run run như muốn khóc. Nhưng anh đã cố kìm nén cảm xúc lại và giữ lại vẻ mặt lạnh lùng như ban đầu. Sau đó anh khởi động Sharingan.
Chính vào lúc này! Kayoko cũng khởi động Sharingan. Nhưng vẫn dè chừng chưa muốn tấn công.
_ Ngươi là anh trai của Sasuke! Uchiha Itachi? Kẻ đã tiêu diệt cả gia tộc Uchiha, gia đình của bọn ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanficAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...