Ba người họ lật đật chạy khỏi phòng tìm kiếm khắp nhà trọ. Rồi họ tập trung tại phòng ăn.
_ Em không thấy cậu ấy!_ Chết thật! Tụi nó đi đâu rồi!
_ Thầy Kakashi ơi, Naruto ơi lại đây xem! Đồ ăn chiều còn thừa....._ Kayoko hóa đá.
_ Gì vậy Kayoko?
Thầy Kakashi và Naruto đến bàn ăn thì cũng bị cái hiện tượng như Kayoko.
Trên bàn mỗi cái dĩa đồ ăn và canh. Đồ ăn ngon đâu hết rồi? Giờ trên bàn ăn là giun, sâu và vài dòi bò lúc nhúc.
Sau cái hiện tượng hóa đá là cái hiện tượng ối tập thể._ Oeeẹe.....!
_ Gì thế này?
_ Ghê quá!
_ Không ngờ! Tụi mình lại ăn những thứ này!
_ Vậy mà tụi mình còn khen ngon!
_ Mau đi tìm Sasuke Và Sakura rồi rời khỏi nơi này!_ Thầy Kakashi nói như ra lệnh.
Sau đó họ chạy ra khỏi nhà trọ thì thấy khung cảnh thật âm u đáng sợ!
_ Giờ thì biết cậu ấy ở đâu mà tìm?
_ Thầy Kakashi đợi em một chút!_
Kayoko nhắm mắt lại. Một thứ ánh sáng lạ giữa trán cô xuất hiện. Quét khắp làng._ Chúng ta bị bao vây rồi thầy ơi!_ Kayoko, Naruto nhớ là đi chung với thầy! Không được tách ra nhớ chưa!
_ Vâng thưa thầy!
_ Chết tiệt! Trong tình trạng nguy hiểm này làm sao để tìm được 2 cậu ấy đây?
Kayoko nhắm mắt lại thở dài. Rồi cô quay qua tiến tới cái cây gần đó. Đó là một cây cổ thụ cũng đã rất nhiều tuổi với thân to và tán rộng.
_ Hay quá! Cái cây này không phải ảo ảnh mà là một sinh vật sống!_ Cô nhắm mắt lại đặt tay lên cái cây! Một luồng ánh sáng xanh lá cây của sức sống xuất hiện. Cả thân cây và tán cây run mạnh. Rồi cái cây phát sáng lên.
_ Em đang làm gì vậy Kayoko?
_ Làm cái trò gì vậy bà?
Kakashi và Naruto vô cùng thắc mắc. Khi nhìn thấy hành động của Kayoko. Xong. Cô bỏ tay ra khỏi thân cây._ Nhanh thôi! Sasuke và Sakura đang gặp nguy hiểm! Ở hướng này!
Lúc này Kakashi và Naruto không khỏi ngạc nhiễm._ Sao em biết là hướng này!
_ Lúc nãy cậu làm gì vậy?
_ Chúng ta không có thời gian để giải thích đâu! Tụi mình tìm được hai người kia ra đã!
..........................
Sasuke và Sakura thì họ đã vào rừng.
_ Sasuke! Chúng ta làm sao trở về nhà trọ bây giờ?
Sasuke dừng lại. Cậu im lặng quay lại nhìn Sakura.
_ Sao cậu lại đi theo tớ?
_ Sao tự cậu nhiên cậu lại chạy ra đây?
_ Hừ...._ Sasuke im lặng.
_ Cậu đang lo lắng cho Kayoko sao? Có phải như vậy không Sasuke?_ Ánh mắt của Sakura như chờ câu trả lời của Sasuke. Suy nghĩ trong lòng cô ngày càng rối. Giờ cô đã biết cả rồi. Người mà Sasuke thích là Kayoko. Trong lòng cô rất đau. Tim cô như thắt chặt. Cô hiểu rõ cảm giác của mình lúc này nhưng không muốn bộc lộ. Chỉ bằng ánh mắt chờ những gì cô nghĩ đến đều là sai cả....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
Fiksi PenggemarAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...