Chương 27: Nếu có kết thúc... Xin hãy cho em gần anh thêm chút nữa...

2K 106 19
                                    

Lời tâm sự của au: hôm nay mình đăng chap này được nhờ mượn ipad của chị. đã tới lúc gây cấn rồi. chỉ đăng được chap này nữa thôi, tới TẾT mình mơi ra chap mới được. T^T

Au cũng thông báo luôn, bắt đầu tới phần ngược rồi đó! Chuẩn bị tinh thần nha mấy mem.

************************************

Em không biết đây có phải là trò đùa của số mệnh không, nhưng cái ngày này rốt cuộc cũng đã đến......

Em yêu anh! Rất rất yêu anh! Và em biết rằng anh rất yêu em nhưng.....

Vì sao chuyện tình của chúng ta lại sảy ra chuyện như vậy chứ?

Để rồi chuyện tình của chúng ta đã chấm dứt một cách đau buồn! Trong khi đó chúng ta đã rất rất hạnh phúc bên nhau.....

Liệu....... Tất cả có phải do sự an bày của số phận?

**********************

Kayoko đang ngã vào vai của Sasuke.

Họ hiện giờ vẫn còn ở tại nơi ấy! Cái sân luyện tập đó, nơi mà họ đã bắt đầu yêu nhau. Hôm nay hoa đào đã nở. Bầu không khí mát mẻ cùng với khung cảnh lãng mạn.

_ Sasuke nè! Anh có nhớ lần đầu tiên chúng ta quen nhau không?

_ Hỏi lạ thật!

_ Công nhận là, tính đến bây giờ thì thời gian ấy trôi nhanh thật đấy! Sasuke!

Sasuke nâng khuôn mặt đáng yêu của Kayoko lên. Cậu hôn mạnh lên đôi môi mềm mại của cô rồi luồn lưỡi của mình vào miệng của cô. Kayoko vòng tay mình qua ôm chặt lấy Sasuke đón nhận lấy nụ hôn và tình yêu nồng nàn của cậu.

Nhưng không ngờ rằng, khung cảnh đầy lãng mạn này của họ đã bị ai đó phát hiện.

~~~~~~~~~~~~~~

Itachi và Kisame đến làng Lá chuyến này định bắt cửu vĩ một lần nữa. Nhưng anh đã tình cờ nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng kinh hoàng. (Đối với cái tên mụi - đệ khống này thôi) Anh chết chân ngay tại chỗ.

_ Này Itachi, kế hoạch của chúng ta sẽ bắt đầu..... Itachi! Itachi_ Rồi Kisame cũng đã thấy cảnh tượng đó._ Ôi trời!

_ Chuyện này thật là không thể sảy ra được!_ Itachi xiết chặt nắm tay lại.

Đây là chuyện mà anh không thể lường trước được. Đứa em gái thất lạc của anh và Sasuke có thứ tình cảm như vậy với nhau sao? Ôi trời! Chuyện trớ trêu gì đây? Làm sao mà chúng có thể?

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ