Ngài Hokage Đệ Tam im lặng suy nghĩ.
_ "Không thể tin vào mắt mình được! Con bé này mạnh đến thế sao? Vậy mà mình cứ nghĩ....."_ Rồi ông thở dài.
Còn ngài Kazekage thì nhuếch miệng cười.
_ "Xem ra thì ta đã xem thường ngươi rồi! Hèn gì đây là lý do ngươi dám có những hành động như vậy! Vậy mà Tadashi và Midori nói là ngươi chẳng giỏi gì!"
~~~~~~~~~~~~~
Temari và Kankuro hơi bị sóc.
_ Tr..... Trời!_ Temari hả họng.
_ Kh.... Không ngờ là nó mạnh như vậy! Cũng may trong vòng thi này không xuôi xẻo bị đụng phải nó!_ Kankuro.
Gaara khá là rợn người một chút (do Sukaku) nhưng rồi cũng bình ổn lại.
_ "Không ngờ..... Cô ấy mới chính là đối thủ mạnh nhất của mình!"
~~~~~~~
Ibiki thêm một lần nữa thở phào nhẹ nhõm.
_ "Xem ra thì mình đã lo lắng thái quá rồi!"
Cái thở phào này không chỉ vì vui mừng vì sự an toàn của cô mà còn là niềm tự hào của ông về cô. Hóa ra ngay từ đầu ông cũng như bao người khác đã có một suy nghĩ không đúng về cô rồi.
~~~~~~~~~~~~~
Trong khi đó 2 thánh Kayoko và Naruto đang rượt đuổi nhau.
_ Làm gì mà dí tui chạy vòng vòng hoài vậy má nội!
_ Nói ai là ma nữ vậy hả tên kia!
_ Không phải ma nữ thì là gì?
_ Đáng ghét!
_ Khoang đã! Mệt chưa?_ Naruto để tay ra dấu hiệu dừng lại.
_ Mệt!
_ Ừ! Ngừng lại thở một chút rồi chạy tiếp!
Hai bạn dừng lại thở như điên rồi đuối bắt tiếp.
Tất cả mọi người trong phòng thi đều bị cứng họng tập thể.
_ Học trò của thầy vui thật đó Kakashi!_ Asuma.
_ Tụi này đúng là có máu tưng tửng! Hèn gì chơi với nhau hợp thiệt!_ Anko nhuếch miệng cười.
_ "Điều mình bất ngờ nhất là con bé Kayoko lại chủ động kết bạn với Naruto! Hai đứa này lại chơi với nhau rất là ăn ý! Chỉ có điều là khi quậy là chỉ có nước tơi bời hoa lá mà thôi!"_ Iruka khẽ cười._ "Con bé Kayoko này có sức công phá kinh khủng thật! Nó hắc hóa luôn cả Sasuke và Sakura trong đội của Kakashi! Rồi giờ cả Neji và Lee trong đội của Gai nửa! Đúng là hết nói nổi!"
_ "Kayoko càng ngày càng tiến bộ! Đúng là một điều đáng vui mừng! Rồi đây nó sẽ làm ra những điều vô cùng thú vị cho mà xem!"_ Kakashi mỉm cười.
~~~~~~~~~~~~
Sasuke và Sakura nheo mắt nhìn họ sau đó quay lại nhìn nhau gật đầu một cái. Rồi đi thẳng tiến tới hai kẻ tăng động đang chơi đuổi bắt, tóm đầu hai kẻ đó lại ( Sasuke tóm Kayoko, Sakura tóm Naruto) . Rồi cú cho mỗi kẻ một cái vào đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...