Chương liên thông 49: Những ngày ở nơi thế giới kì lạ.

776 36 6
                                    

Lúc này Kayoko sử dụng Thủy Thuật Thanh Quỷ Thủy của Akimizu chỉ dạy để chặn đứng cơn sóng lại. Vì Chackra hệ Thuỷ của Kayoko vô cùng mạnh mẽ nên đã tạo nên một lực cản trở lớn quật ngược cơn sóng thần kinh khủng đó.

Bọn Siren vô cùng khiếp đảm.

_ Sóng thần của chúng ta bị quật ngược lại sao?

Nhưng đồng thời các hải tặc lẫn các Ninja vô cùng ngạc nhiên.

_ Kayoko! Đây không phải là Thủyi Thuật Thanh Quỷ Thủy của công chúa Akimizu sao?_ Vì Gaara đã từng giao chiến với Akimizu nên ngay lập tức nhận ra được chiêu thức này.

_ Là chị ấy đã dạy em đó!

Tuy nhiên bọn Thủy Quái vẫn không ngừng lại mà tiếp tục tấn công. Cho đến khi...

_ Đánh cở vậy mà cũng không bỏ cuộc sao? Bọn này dai thật!_ Ace bực bội nói.

Cả bố già của chúng ta cũng bực bội lên tiếng.

_ Chứ sao! Bọn quái vật này là một lũ háo đói! Bây giờ đột nhiên có mấy trăm con mồi thì sao chúng nở bỏ cuộc!

_ Nhưng mà chúng ta phải đánh tới khi nào đây cha?_ Một hải tặc trong băng hải tặc Râu Trắng lên tiếng hỏi.

_ Cứ đánh tiếp đi! Dừng lại là mất mạng đó!

(Au: Mà Au cũng công nhận lũ này dai thiệt! Toàn là boss mạnh đánh không mà cũng không chịu thua! 😒)

Lucky Roo mệt mỏi nói.

_ Kìa kìa thêm một lũ nữa kéo đến kìa!

Sanji đá muốn mỏi cả chân.

_ Tiếp tục như vậy hoài chắc gãy chân quá!

_ Luffy và Usopp đâu?_ Zoro quay lại hỏi Sanji.

_ Hai tên đó đi cùng với hai cậu nhóc Ninja và anh bạn đội trưởng đội 1 của băng Râu Trắng ra biển câu mực rồi!

_ Cái gì! Vậy là tụi nó lành ít dữ nhiều rồi!

Trong khi đó các Ninja vô cùng hoang mang.

_ Naruto đâu!_ Hinata hỏi.

_ Kankuro đâu?_ Temari hỏi.

_ Họ đi ra biển câu mực với mấy anh hải tặc rồi!_ Tiếng trả lời của Sakura và Lee vọng lại.

_ Trời ơi! Nguy rồi!

Cuộc chiến đang trở nên dai dẳng th trong hư không có một âm thanh như tiếng kèn vỏ ốc vang lên. Bọn thủy quái đột nhiên dừng lại rồi chúng rút hết về biển. Khi đó mọi người đều mệt mỏi nằm lăn đùng xuống đất.

_ Mệt quá!

Khi đó Shanks tóc đỏ chỉ cái bảng cấm được gắm ở ngay bờ biển.

_ Giờ mới phát hiện! Một người hảo tâm nào đó đã để bảng cảnh báo ngay tại chỗ đó mà chúng ta không để ý!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Quay lại với mấy thánh đi câu mực. Khi con thuyền bị lật, Naruto, Kankuro và Usopp nhanh chóng đỡ lấy Luffy và Marco.

Bọn thủy quái nhân cơ hội này xong tới định đớp lấy họ. Nhưng thật may mắn thay...

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ