Chương 35: Giá mình là người lạ...

1.4K 86 13
                                    

Giá như mình không quen biết nhau

Thì giờ em đã không khổ đau

Giá như mình là người xa lạ

Giờ em không khổ vì yêu anh...

***************

Kayoko quay đi thì Naruto đã chụp lấy tay cô lại.

_ Kayoko chan cậu định đi đâu?

_ Đi gặp cha?

_ Cha? À..._ Naruto ngờ ngợ một lát mới nhớ sực ra là thầy Ibiki đã nhận nuôi cậu ấy._ Tớ đi cùng cậu được không?

Chợt Ibiki đã đến chỗ của họ.

_ Thưa cha!_ Kayoko cuối đầu chào Ibiki.

Ibiki xoa đầu cô, rồi chau mày nhìn Naruto.

_ Kayoko có việc gấp cần phải làm! Có chuyện gì hãy nói sau nhé!

Thế là Kayoko đi cùng với Ibiki. Để lại Naruto ngờ vực đứng một mình nhìn theo họ.

........................................

Ibiki và Kayoko vừa đi vừa nói chuyện.

_ Kayoko! Có phải là bây giờ con đang có nhiều chuyện muốn nói với cậu ấy phải không?

Lúc này Ibiki không nghe Kayoko trả lời lại. Nhưng khi ông quay lại thì nhìn thấy cô cuối mặt xuống mái tóc đen óng ả của cô đã phủ đi gương mặt tối sầm lại. Cũng may là cô đã đeo mặt nạ. Nếu không thì ông sẽ phát hiện một giọt nước mắt lóng lánh đã lặng lẽ rơi ra khỏi khoé mắt của cô.

Khi đến nơi, người đang đứng chờ cô là thầy Kakashi của cô và ngài Jiraiya.

Kayoko lễ phép cuối chào 2 người họ.

_ Em chào thầy Kakashi, con chào ngài Jiraiya!

_ Đây là Kayoko sao? Lớn lên ngày càng đẹp ra!

Thế là vị Sannin huyền thoại của chúng ta đã bị nhận cái lườm của Kakashi và Ibiki.

_ Kayoko lâu rồi không gặp em!

Nhưng trên má của Kakashi cũng đã hiện lên hai vạch đỏ.

_ "Cũng có lời đồn là! Giờ con bé chính là đệ nhất mỹ nhân!"

Kakashi tằng hắng vài tiếng để cố trấn tĩnh lại rồi anh nói tiếp.

_ Kayoko! Đây là lệnh của ngài Đệ Ngũ!_ Kakashi đưa một cuộn giấy cho Kayoko._ Kể từ giờ em đã kết thúc khoá học tập ở làng Cát và được trở về làng Lá.

Rèn luyện ở làng Cát là cái cớ mà Kazekage Đệ Tứ để giữ cô lại làng Cát một thời gian. Và với tư cách là con dâu tương lai của Kazekage cô đã được phép ở lại và nhận sự che chở của ông. Bây giờ thì làng Cát không thể giữ cô lại được vì dù gì cô cũng là Ninja làng Lá và cô cũng chưa chính thức là phu nhân của Kazekage.

Gaara tuy cũng muốn cô ở lại bên anh và cũng rất lo lắng cho cô khi mỗi lần về thăm nhà cô luôn bị ám sát và kể cả khi ở trong lãnh thổ của làng Cát. Trước kia khi cha anh còn tiền nhiệm thì Kayoko cũng đã liên tục bị ám sát và cha anh đã đến làng Lá khiển trách lẫn đưa ra lời đe doạ với Hokage và làng Lá vì sự xâm nhập trái phép của Án Bộ làng Lá trên lãnh thổ của làng Cát. Kể từ đó làng Cát chính là nơi an toàn duy nhất dành cho cô.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ