Chương 36: Cuộc hành trình đến làng đá...

1.2K 87 24
                                    

Trở về làng Lá, Kayoko đã trầm lặng nay còn trầm lặng hơn.

Naruto, Sakura và Kakashi có đến nhà hỏi thăm cô. Nhưng cô mỉm cười và nói là không có chuyện gì cả.

Ở nhà của cha nuôi Ibiki. Tối nào ông cũng không thấy Kayoko về ngủ. Ông thấy lạ nên đã nhìn thấy cô và biết tối nào cô cũng tìm đến đây thổi sáo.

Một lần nữa nước mắt, nỗi buồn và tình yêu đã được Kayoko hòa vào tiếng sáo. Tiếng sáo vang vọng, âm điệu đau buồn. Tiếng sáo du dương bao trùm lấy bầu không khí tối tâm tĩnh lặng.

Ông biết cô đang rất đau khổ. Nhưng ông không biết làm thế nào chỉ còn cách gọi cô về nhà. Tuy ông có an ủi và có khuyên bảo nhưng ông chỉ thấy Kayoko gật đầu dạ vâng.

Kayoko không khóc!

Không khóc không phải là không cảm xúc...

Vì bây giờ đang là lúc mà cô đau buồn nhất.

Kayoko là vậy! Không thích than thở hoặc tâm sự nỗi buồn của mình với ai mà cứ chôn chặt nó vào sâu trong tim.

Ông không còn cách nào khác nên viết thư gửi cho Gaara.

" Thưa ngài Kazekage!

Kayoko vừa đi làm nhiệm vụ trở về. Và con bé đã gặp lại Sasuke.

Tôi không biết làm sao để giải thích cho ngài thế nào nhưng đây là lúc mà con bé vô cùng đau lòng.

Tôi xin lỗi! Tôi không thể nào giúp gì được cho Kayoko!

Nhưng xin ngài hãy đến làng Lá một chuyến...

Vì Kayoko cần ngài hơn ai hết...

Ibiki."

..........................................

Ở làng Cát, trong văn phòng Kazekage.

Gaara đã nhận được lá thư. Anh xiết chặt lá thư trong lòng bàn tay.

_ Baki! Có phải sắp tới làng Lá và làng Cát sẽ có một cuộc họp quan trọng liên quan đến việc đến làng Đá để ký hiệp ước không? Gửi gắp cho ngài Hokage Đệ Ngũ một thông báo rằng ngày mai chúng ta sẽ đến Konoha!

_ Vâng thưa ngài Kazekage!

_ " Kayoko! Anh đến đây!"

Ngày hôm sau anh lên đường đến làng Lá.

.....................................

Vẫn như mọi đêm Kayoko vẫn ngồi một mình thổi sáo.

( Cho mình mượn một ít lời bài hát "Cho em gần anh thêm chút nữa" của Hương Tràm )

Một chút nhớ anh đấy

Một chút mưa chưa đầy

Một chút thương anh


Mà xa như khói mây...

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ