Thời gian lặng lẽ trôi đi. Kayoko đã ở cái lò đào tạo này đã lâu rồi. Sau cái vụ đó, Suzumu bắt đầu tăng cường các phương pháp tàn độc nhất để dạy dỗ cô.
Kayoko giờ như cái xác không hồn. Cô mặc cho hắn có làm gì, vì cô đã quá rành về những thủ đoạn của hắn.
Đến một ngày, khi thấy cô đã cứng cỏi hơn nhiều. Hắn quyết định đem cô về lại cho Kazekage một thời gian.
..................................
Kayoko vẫn giữ khuôn phép lễ độ trước đây của mình với bậc trưởng bối, cô cuối chào ông ta. Nhưng ánh mắt cô không còn là Kayoko trong sáng, hồn nhiên như trước kia nữa. Mà là một ánh mắt lặng thinh không chuyển động nhưng vẫn cương nghị, quyết đoán. Gương mặt vô cùng lãnh đạm và lạnh lùng.
Trước mặt ông giờ là một Kayoko không cảm xúc. Kazekage vô cùng hài lòng.
_ Ta thấy ngươi giờ đã khá hơn nhiều rồi!
Kayoko im lặng không nói gì.
Kazekage tiếp tục nói tiếp.
_ Ta có nhiệm vụ để giao cho ngươi! Đây là bài kiểm tra đầu tiên để xem ngươi đã tiến bộ đến mức nào!
Ông đưa cho Kayoko một cái bảng đồ khinh thành và cung điện của một tên lãnh chúa Kim Quốc kèm theo một tấm hình của hắn.
Kayoko chau mày, đôi mắt sắc bén của cô lướt nhìn qua cái bảng đồ và tấm hình của hắn.
_ Đây là nhiệm vụ cấp S đầu tiên ta giao cho ngươi! Đem thụ cấp của tên lãnh chúa này về đây cho ta! Đồng thời thôn tính luôn Kim Quốc!_ Rồi Kazekage nhuếch miệng cười._ Sao? Có quá khó không?
Kayoko lẳng lặn nói.
_ Cho con 6 Án bộ trong đó một người là nữ có chút sắc đẹp và tài nhảy múa. Một người đàn ông hơi đứng tuổi! Bốn ngày sau ngài sẽ có kết quả!
...................................
4 ngày sau Kayoko trở về......
Kazekage và Suzumu ở trong tầm hầm căn cứ bí mật của làng Cát để chờ đợi kết quả.
Kayoko và 6 Án bộ trở về vẫn còn nguyên vẹn không một chút thương tích. Và họ đã đem theo một cái hộp và người án bộ giữ cái hộp đã mở cái hộp đó cho Kazekage xem.
Kazekage đứng tim ngay tại chỗ, vì trong cái hộp đó là một cái đầu người còn rướm máu. Mắt của cái đầu trợn trắng đầy gân máu tươi. Mặt của cái đầu trắng và xam xám. Và một dòng máu tuôn ra từ khoé miệng của cái đầu.
Kazekage buồn nôn ngay tại chỗ. Không ngờ ông kêu cô đem thụ cấp về cho ông mà cô đem về thật.
_ Con đã hoàn thành nhiệm vụ!
Suzumu nhuếch miệng cười.
_ Thưa ngài Kazekage! Ngài đã hài lòng chưa?
_ " Kim Quốc tuy không được liệt kê vào Ngũ Đại Cường Quốc nhưng đó là một đất nước lớn vô cùng giàu có và được canh gác vô cùng nghiêm ngặt. Lực lượng quân đội ở đây cũng không tồi!"
Rồi Kazekage nhìn Kayoko.
_ " Không cần hao tốn quân lực gì! Chỉ cần 6 Án Bộ mà nó đã giúp làng Cát thôn tính được Kim Quốc trong vòng 4 ngày! Thật đáng sợ! Giờ thì ta đã tin vào lá bài Mariko Thiên Mệnh Đại Thắng Chủ Đế chỉ có chiến thắng chứ không có thất bại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...