Chương 46: Sự trùng hợp ngoài ý muốn...

669 39 3
                                    

Kayoko trở về phòng khách của cung điện. Trong đầu cô sắp xếp lại từng chi tiết một, những chi tiết nhỏ nhoi nhất mà cô đã bỏ qua trong vụ án vừa rồi.

_ "Nước! Tại sao mình lại không nghĩ tới! Ở hiện trường vụ án thứ nhất và thứ hai đều có nước!"

Kayoko nhắm mắt lại tĩnh tâm suy nghĩ.

_ "Nhưng! Bằng cách nào? Nếu một nhẫn giả thi chuyển nhẫn thuật hệ Thủy! Tất nhiên khả năng của mình cũng phải nhìn thấy dấu vết của chackra! Nhưng ở đây Hưng thủ hoàn toàn không để lại một chút manh mối nào về chackra!"

Chợt một tiếng gọi làm Kayoko đứng tim.

_ Kayoko!

Theo phản xạ có điều kiện của một nhẫn giả cao cấp thì ngay lập tức.

"Đùng!"

Căn phòng vẫn còn nguyên vẹn. Vì đây là một loại nhẫn thuật đặc biệt được chế tạo với sự sáng tạo tuyệt đỉnh của Kayoko. Và đồng thời Kayoko cũng sợ nếu làm nổ căn phòng thì Gaara phải đền tiền sập mặt cho lãnh chúa Thủy Quốc.

Nhưng bù lại ai đó đã làm cho Kayoko giật mình thì bị đen thui từ trên xuống dưới. Cũng may mà có lớp cát bảo vệ nhưng cũng nổ tung và rãi đầy sàn.

Gaara sau khi trợn trừng đôi mắt nhìn Kayoko rồi lăn đùng ra ngũm củ tỏi.

Kayoko hốt hoảng chạy tới đỡ Gaara lên giường và đồng thời cũng tự mình cấp cứu cho anh.

30 phút sau...

Gaara tĩnh dậy, điều anh thấy đầu tiên là ánh mắt hốt hoảng của Kayoko đang nhìn anh.

Một dấu thập to đùng xuất hiện trên trán anh. Thế là Kayoko đã bị Gaara kéo xuống giường. Còn anh thì ngồi lên người cô. Mặt anh áp xuống sát với mặt của cô.

_ Lần thứ hai rồi đấy!

_ Em... Em... Xin... lỗi!_ Kayoko lấp bấp ánh mắt ngó sang chỗ khác.

Gaara kéo mặt của Kayoko lại nhìn thẳng vào mặt anh.

_ Em... muốn giết anh thật sao?

_ Ai biểu tự nhiên ông làm tui giật mình làm chi? Ông Kazekage!

Gaara chau mày.

_ Lại còn dám cải?

_ Thì sao?

Môi của Kayoko bị môi của ai đó khoá lại. Lúc này đầu óc của cô bắt đầu toán loạn. Má của cô đỏ ửng lên.

Môi của Gaara vẫn còn ở trên đôi môi đỏ mọng của Kayoko không ngừng ngậm mút. Anh mở mặt nạ của cô ra. Rồi bàn tay của anh từ từ di chuyển đến cái khoá kéo của bộ áo giáp Johnin của Kayoko.

Tim của Kayoko đập mạnh không ngừng. Nhưng sao cô phải hoảng như vậy?

Dù gì trên danh nghĩa bao năm qua. Gaara cũng là chồng của cô mà...

Nhưng không...

Gaara liền dừng lại...

Anh thật sự đã nhận ra hành động của mình.

Anh rất yêu cô...

Nhưng anh không thể nào làm vậy được...

Anh khựng lại một chút, rồi anh nhìn Kayoko.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ