Flora với gương mặt bí xị, phụng phịu của mình suốt cả ngày hôm đó. Luna bên trong thuyền bước ra thì cô phì cười nhẹ.
_ Sao? Luffy vẫn còn giận à?
_ Chứ gì nữa!_ Flora phòng má bực bội.?
Lúc ấy Luna phát lên cười một cách mất nết lăn lộn bò trường.
_ Má ơi!
Thế là Flora mở chiếc guốc mình đang mang phi thẳng vào con điên trước mặt mình.
"Bốp!" "Bốp!"
_ Con quỷ! Bộ vui lắm hả?
Nhưng bà Luna vẫn còn nhay và tiếp tục cười tiếp. Mà lần này bả cố tình cười lớn hơn để ghẹo Flora.
_ HÁ! HÁ! HÁ! HÁ! HÁ! HÁ! HÁ!
Máu lửa của Flora đã phun khỏi não. Cô biến ra một cái chảo có cái cán dài. Đuổi theo Luna để đập cho một trận.
Flora và Luna vờn nhau chạy vòng vòng.
Khi đó Kayoko từ trong thuyền bước ra. Khi thấy Kayoko Luna liền lao đến.
_ Kayoko chan! Cứu tôi!
_ Cú nè mày!
Kayoko muốn chóng mặt với hai con mẹ nhoi nhoi này.
Ở đằng xa, Mắt Diều Hâu nhìn về hướng của họ. Hai cái đứa khùng này thì ông đã hết ý kiến rồi. Còn Kayoko hiện tại là người mà ông đang chú ý đến.
Tới bây giờ thì ông vẫn còn chưa hết khiếp hãi vụ lần đó. Ánh mắt lãnh đạm và vô cảm. Xung quanh thì tỏ ra rất nhiều sát khí. Và cảm giác một cái chết đáng sợ nhất sẽ đến với ông ngay lập tức. Ông đã tung hoành ngang dọc trên biển cả mấy chục năm qua và ngồi trên ngôi vị đệ nhất kiếm sĩ. Nhưng ông chưa bao giờ nhìn thấy được một kẻ đáng gờm và có một ác khí tàn bạo như vậy.
Chợt một giọng nói nhẹ nhàng và trong trẻo vang lên ở bên cạnh ông.
_ Ông Mihawk!
Thì ra là Sean, vì lo chú ý đến Kayoko mà ông không hề hay biết là cậu bé đã đến và đứng kế bên ông từ lúc nào.
_ Có chuyện gì thế Sean?
_ Ông đang lo sợ chị Kayoko phải không?
Mihawk im lặng một lúc, nhưng với lòng tự trọng của một kiếm sĩ ông liền bác bỏ chuyện này.
_ Không! Làm gì có chứ!
Sean, cậu bé hiểu chuyện nên cậu chỉ cười nhè nhẹ để không làm ông giận.
_ Nhìn như vậy thôi chứ chị ấy dễ thương lắm thưa ông!
Mihawk hơi ngạc nhiên vì câu nói này của Sean.
_ Ở gần một người nguy hiểm như vậy con không cảm thấy sợ sao?
Sean liền lắc đầu.
_ Chị ấy không hề nguy hiểm tý nào.Chị Kayoko vừa xinh đẹp lại có một trái tim nhân hậu luôn quan tâm đến người khác. Và còn ân cần dịu dàng nữa. Vì có vẻ như chị ấy hơi khép kín và ít nói nên mới khiến cho người khác có chút sờ sợ thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...