Kayoko đã nghĩ lại trong trận chiến với Akatsuki vừa qua đã bao nhiêu người đã nằm xuống. Cô không nói thêm được một lời nào nữa. Cô cúi gầm mặt xuống cắn chặt môi đầy cay đắng.
Đôi mắt đục ngầu của Suzumu tối sầm lại. Hắn siết lấy vai của Kayoko và nói.
_ Phu nhân! Nên nhớ cục viện bây giờ không như trước đây nữa! Đây là chiến tranh!
_ Chiến tranh...
_ Phải đây là chiến tranh! Trên chiến trường một là chúng chết hai là cô và đồng đội cô chết! Còn bây giờ là nếu cô ngui lòng thì rất nhiều người sẽ chết! Cả thế giới Ninja sẽ bị hủy diệt! Mà ai sẽ chết! Sasuke, ngài Kazekage, Hokage làng Lá, cả làng Lá và làng Cát tất cả mọi người đều sẽ chết nếu cô cứ tiếp tục yếu lòng như vậy!
Kayoko lùi lại cô lắc đầu.
_ Tôi không muốn ai phải chết hết!
_ Vậy thì hãy nói đi! Hắn là ai? Đã sảy ra chuyện gì? Cô và tên Uchiha đó liên quan gì với nhau?
Kayoko tiếp tục lắc đầu.
_ Lại lắc đầu! Tôi nói cô không lọt lỗ tai sao?
_ Tôi..._ Hai hàng nước mắt trên khóe mi cô rơi xuống.
_ Rốt cuộc trái tim cô đặt ở đâu?
_ Giờ tôi không thể nói...
Suzumu thở dài, rồi nói.
_ Thôi được! Mai ta cần câu trả lời từ cô! Nên nhớ! Cô càng trì trệ thời gian bao nhiêu thì mọi người xung quanh cô càng phải tiến gần nguy hiểm đến bấy nhiêu!
...............................................
Kayoko trở về nhà của Gaara và tự nhốt mình vào phòng suy nghĩ.
Trong đầu cô rối tung bao nhiêu suy nghĩ khác nhau. Đây không còn là sự phân định giữa lý và tình nữa mà là sự nhận định giữa đúng và sai trong trái tim cô.
Từng dòng kí ức xưa khi cô còn bé với Obito lần lượt trở về...
---------------------------------------
Kayoko lúc nhỏ hay được Obito cũng lên vai đi chơi.
_ Sau này Kayoko có ước mơ gì?
_ Thầy Obito! Kayoko muốn Kayoko sẽ rất mạnh để bảo vệ cha mẹ và thầy Obito!
_ Kayoko cũng muốn bảo vệ thầy sao?
_ Dạ muốn ạ!
_ Kayoko thật mạnh mẽ!
_ Em mạnh như siêu nhân!
Obito cõng cô chạy khắp nơi trên cánh đồng hoa rộng lớn.
----------------------------------------
Kayoko ngước mặt lên cắn chặt răng để ngăn cho tiếng thét oan nghiệt thét lên.
Kayoko nhớ lại, mọi thứ trong khi cô phát điên, Akatsuki đã từng người nằm xuống. Cả Nagato cũng đã mất.
Nhưng làng Lá cũng vậy! Đã có rất nhiều Ninja đã hi sinh.
Obito chính là thầy của cô, nhưng công ơn lại ngang với cha mẹ cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...