Chương 30: Nghiệt ngã.....

1.7K 99 10
                                    

Kayoko bị bọn làng Takumi bắt đi. Cô bị giam ở một nơi khác xa hơn cho của Matsuri.

_ Công nhận! Cái lưới này hiệu quả thật!

_ Hắn quả thật không lừa dối chúng ta!

-----------------------------

Có một kẻ lạ mặt đã đến để giao dịch với bọn làng Takumi.

_ Ta sẽ giao cho ngươi tấm lưới này để bắt lấy con bé đó. Và một số loại nguyên liệu tốt để tạo vũ khí. Đổi lại sau khi xong việc. Hãy giao con bé đó cho ta.

-----------------------------

Kayoko hé mắt tỉnh dậy. Cô tạm thời giả bộ ngất để tìm cách bỏ chốn. Cô cố gắng gượng dậy, nhưng cô không thể nhút nhít được.

_ Này! Con nhóc ngươi tỉnh rồi sao?_ Một ả trong đám đó bước tới._ Đúng là một con nhóc đáng yêu! Nhìn xa cũng đẹp, nhìn gần cũng đẹp. Thảo nào, tên nhóc đó không chết mê mới là lạ!_ Cô ta sờ nhẹ lên mái tóc mềm mại của cô.

Nhưng cô ta chợt giật mình vì nhìn thấy khóe miệng của Kayoko chảy máu. Rồi mắt của Kayoko nhắm lịm đi.

_ CHẾT TIỆT! NÓ CẮN LƯỠI TỰ TỬ!

Thế là cả lũ kia đều giật mình chạy lại.

_ Không sao! Tên kia cũng đã đưa cho chúng ta một loại thuốc đặc biệt dành riêng cho nó để đề phòng cho những trường hợp bất trắc!

Sau đó hắn tiêm loại thuốc đó cho Kayoko. Thế là cô từ từ bình phục trở lại. Và cô đã tỉnh dậy.

Kayoko chợn mắt nhìn bọn họ.

_ Công nhận có hiệu quả thật!

_ Con nhóc này thật sự không giống người bình thường tí nào!

_ Lũ khốn! Ta sẽ không để cho các ngươi dùng ta làm mồi nhử để dụ Gaara đâu!

_ Vậy là ngươi muốn chết lắm sao? Thôi được, bọn ta sẽ để cho ngươi thấy mùi vị của cái chết như thế nào! Các ngươi đâu tha hồ sử lý nó, chúng ta còn loại thuốc đặt biệt đó! Nó sẽ không chết đâu!

Thế là bọn chúng lôi cô ra để hành hạ mồi hồi, chúng gắm cả Kunai và kim trâm độc vào người cô. Kayoko dù có đau đớn nhưng cô chỉ chợn mắt căm thù nhìn chúng.

_ Giờ chỉ cần ngươi ngoan ngoãn hợp tác với chúng ta, nói ra khuyết điểm của tên đó! Bọn ta sẽ tha cho ngươi!

Kayoko nghe xong liền cười lớn.

_ Các ngươi nghĩ ta bị điên tới nỗi mà hợp tác với bọn chó các ngươi để hại anh ấy sao? Không bao giờ!

_ Ngươi!_ Bọn chúng tức điên máu nhìn cô._ Con khốn!

Thế là Kayoko đã bị một trận đòn nặng hơn nữa, cô ngất lịm đi. Tối đó cô tỉnh dậy và rồi quằn quại trong đau đớn. Khi đó bọn khốn Takumi đã đi ăn và bỏ cô lại ở đó cùng với một tên canh giữ.

_ " Công nhận mình cũng ngu thiệt! Chọc tụi nó làm gì rồi bị đánh bờm đầu! Mà mình chữi cũng hay mà!"_ Kayoko cười khổ.

Nhưng không ngờ cũng may có một người đi ngang qua đó. Khi tên đó vừa đi qua thì tên canh giữ đã tỉnh dậy.

_ Là kẻ nào!

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ