Chương 6: Đây có phải là định mệnh không?

4.5K 250 56
                                    

Sao cuộc đời em lại trải qua nhiều đổi thay như vậy?
Mọi chuyện sẽ như thế nào nếu em không phải là Ninja?

Mọi chuyện sẽ như thế nào nếu em là con ruột của cha mẹ?

Mọi chuyện sẽ như thế nào nếu em
chỉ là một con người bình thường?

Mọi chuyện sẽ như thế nào nếu như không có cái ngày đó.........

******************

Đội 7 làm xong nhiệm vụ xong là tiêu diệt đám sơn tặc trên núi. Và trở về Konoha giao bọn cướp bị bắt sống còn lại lại cho Hokage xét xử. Rồi đi ăn mì Ramen.

_ Lần này cũng nhờ vào kế hoạch của em đó Kayoko!

_ Không phải vậy đâu! Cũng nhờ vào sự phối hợp ăn ý của mọi người thôi mà. Nếu không có thầy Kakashi và đồng đội thì chưa chắc kế hoạch của chúng ta thành công

_ Kayoko! Khiêm tốn thật! Không hổ danh là quân sư của đội 7._ Naruto vỗ vai Kayoko.

Kayoko muốn sụm cả vai. Sasuke thì có chút khó chịu khi Kayoko thân thiết với Naruto.

_ " Qua nhiệm vụ lần này! Chắc hẳn tinh thần đồng đội của bọn nhóc ngày càng được nâng cao. Nếu chú ý kỷ thì sẽ dễ dàng nhận ra, Kayoko tuy bây giờ chỉ là một đứa trẻ. Nhưng khác hẳn với 3 đứa còn lại. Nó có một bộ ốc mưu lược rất lớn. Con bé Kayoko này nếu được dạy dỗ kỹ. Tương lai sẽ trở thành một nhà quân sự tài ba. Xác xuất của con bé này sắp tới sẽ được gia nhập đội Anbu là 80% nếu phu nhân Matsumoto không cản trở."

Khi ăn mì xong, Cả đám bày kế bỏ chạy trước để Kakashi phải ở lại trả tiền. Kakashi vô cùng ấm ức.

Sakura đi chung với Kayoko họ vừa đi vừa nói chuyện.

_ Kayoko này! Tớ có chuyện muốn nói với cậu!

_ Nói đi Sakura chan! Hi! Hi! Hi! (^_^)

_ Kayoko cậu thấy Sasuke như thế nào?

_ Ukm.... Bình thường thôi! Nhìn cậu ta thì thấy mình phiên bản con trai thật là tuyệt! Ha! Ha! Ha!

_ Không phải! Ý tớ là cậu....._ Sakura đỏ mặt. Kayoko đã hiểu ý.

_ À! Sao đâu tên đó với tớ cũng như tớ với Naruto!

_ Sasuke thích cậu đó!

_ Ơ! Sakura chan....._ Kayoko nghiên đầu.

_ Tuy rằng tỏ ra thái độ như vậy nhưng! Cậu ấy rất thích cậu. Cậu ấy luôn lo lắng cho cậu những lúc nguy hiểm. Làm ơn đi Kayoko! Xin hãy cho Sasuke một cơ hội! Cậu ấy đã không còn người thân nào hết! Xin cậu hãy bù đắp cho cậu ấy.

_ " What the..... Khó xử thật" (-_-) Sakura à tình yêu không phải là thương hại. Nếu tớ làm vậy, cậu ấy biết được sẽ tổn thương hơn. Còn chuyện đó.....

_ ' Shanaro.... Cậu thật rắc rối!' Kayoko... Cậu....

_ Để tớ suy nghĩ đã... Cậu ấy vẫn chưa nói rõ cảm giác của mình mà..... Với lại ngài Hokage hối thúc mẹ tớ là nên tìm bạn trai cho tớ. Vì tớ đã gây ra không ít rắc rối.... Tớ sợ cái týp người mà mẹ tớ chọn lắm! Thôi thì tự chọn vậy.... Xem như quen cho có rồi tính sau...._ Kayoko hắc tuyến
(-_-||||)

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ