Kayoko đã bị Itachi cấm túc vì tội quậy. Cô nằm lăn qua lộn lại trên giường một cách chán nản.
_ Chán thiệt đó! Mới chơi một chút là bị cản trở rồi! Chán quá đi!_ Kayoko gào lên._ Đúng là! Cái tên khó ưa!
"Két!" Itachi mở cửa bước vào phòng.
_ Nói ai khó ưa vậy con nhóc phiền phức kia!
_ Ơ! Ta đã nói gì đâu nè?_ Kayoko ngoan ngoãn chùm mền vờ ngủ.
Itachi kéo mền của Kayoko ra.
_ Không phải là ta đã dặn ngươi là đừng đến gần bọn chúng rồi sao?
_ Ta cũng chỉ kết bạn với một tên thôi mà! Có gây rắc rối gì đâu !
_ Cái gì! Không gây rắc rối? Ngươi và tên cuồn nghệ thuật đó muốn làm nổ luôn cái hang này mới gọi là gây rắc rối sao? Con nhóc kia!
_ Tên ta không phải là con nhóc! Ta tên là Matsumoto Kayoko! Là Matsumoto Kayoko đó! Tên rất hay đó có biết không hả tên mù nghệ thuật!
_ Mù nghệ thuật!_ Itachi nheo mày._ Ngươi bị lây bệnh nhanh vậy rồi ư? Vậy thì đừng ra khỏi phòng luôn nhé!_ Itachi định ra khỏi phòng thì bị Kayoko níu kéo lại._ Ế! Anh Itachi đẹp trai, tốt bụng! Đừng có làm như vậy mà? Được rồi! Tôi hứa sẽ không quậy nữa đâu ha!_ Kayoko lật mặt một cách nhanh chóng, dùng ánh mắt cún con đáng yêu nhìn Itachi.
Itachi hắc tuyến nhìn Kayoko.
(-_-|||||)_ Thôi được rồi! Ngươi được phép ra ngoài chơi! Nhưng cấm ngươi không được gây thêm rắc rối nửa nhớ chưa!
_ Yeah! Ok! Ta sẽ không quậy nữa đâu!
_ "Bó tay!"_Rồi Itachi xoa đầu Kayoko. Anh nhẹ nhàng dặn dò._ Ta đi làm nhiệm vụ! Không có ở đây để trông chừng ngươi! Gán mà tự lo lấy thân! Nhớ không! Bọn hắn không có giống ta đâu!_ Itachi đặt tay lên vai cô. _ Mà này đừng đắc tội với thủ lĩnh Pain nhé. Nếu không thì ta khó mà giúp ngươi được!
_ Ok! Ta biết rồi!_ Kayoko nở một nụ cười thật tươi sáng.
Itachi búng tay nhẹ lên trán của Kayoko một cái.
_ Đồ ngốc!
Những suy nghĩ về Itachi trong lòng Kayoko bây giờ, dường như đã thay đổi hẳn. Nếu như là trước kia! Cô biết rằng Itachi là một kẻ phản bội làng Lá. Cô biết rằng hắn là một tên máu lạnh đã nhẫn tâm tiêu diệt cả gia tộc Uchiha. Và hắn chính là kẻ thù không đội trời chung của Sasuke. Nhưng bây giờ thì đối với cô, những gì mà cô đã biết chỉ là do cô nghe từ người khác. Vì sâu trong ánh mắt của hắn, cô thấy hắn không phải là tên Bạc nhẫn máu lạnh.
_ "Sự thật không đơn giản chỉ là do ta nghe được từ người khác hoặc nhìn thấy được một thoáng trước mắt. Mà nó thật sự là do chính ta tự tìm ra và nhận định được nó!"
Sau đó Itachi rời khỏi phòng. Kayoko cũng ra khỏi phòng đi vòng vòng chơi tiếp.
.....................................
( Hiện giờ thì Zetsu, Kisame và Itachi đi làm nhiệm vụ rồi)
Đi đến phòng của Sasori. Kayoko vô cùng thích thú khi nhìn thấy những con rối mà anh treo khắp phòng. Kayoko sáng mắt nhìn chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...