Cô ngồi im lặng một mình trong phòng. Cô không dám đối diện với Pain cũng không biết mình đang suy nghĩ gì! Cô không ghét anh ấy cũng không giận anh ấy! Nhưng những chuyện đã sảy ra thì......
Pain mở cửa bước vào phòng cô.
_ Nagato!
_ Kayoko!_ Anh có đem theo một ít bánh kẹo cho cô.
Kayoko biết Pain rất yêu cô nhưng...... Cô không thể! Đúng! Cô cũng rất cảm thấy mình có lỗi với anh rất nhiều! Vì tình yêu của cô vốn đã chết từ lâu rồi! Cô không thể làm thêm một ai tổn thương nữa! Và cô cũng không thể yêu thêm một ai nữa!
_ Nagato! Anh với chị Konan sao rồi? Anh còn giận chị ấy không?
_ Kayoko! Anh không thể!
_ Sao vậy chứ? Còn không làm hòa với chị ấy sao? Anh đúng là kỳ thật đó!
_ " Sau mọi chuyện mà cô ấy không có một chút oán hận gì sao? Cả mình và Konan!"
_ Giận vậy là đủ rồi! Em không trách chị ấy đâu! Mọi chuyện chỉ là vô tình thôi mà! Đồ ăn cho em thì em nhận hết nhưng anh phải đi làm hòa với chị ấy!
Kayoko đẩy Pain ra ngoài.
_ Khi nào không làm hòa với chị ấy! Khi đó em sẽ không chơi với anh nữa!
Pain thở dài bó tay.
" Két!" Itachi bước vào phòng cô.
_ Mariko!
_ Anh 2!_ Kayoko ôm lấy Itachi.
Itachi xoa đầu cô rồi nắm tay cô lên. Khi đó anh chợt nhận ra dấu bầm tím ở hai bên cổ tay của cô.
_ Tay em bị sao vậy?
_ Em bị té thôi mà!
Itachi vội vén tóc cô lên, thì thấy những vết đỏ ửng trên cổ cô.
_ Cái này cũng là do bị té à?
_ Anh.... Em bị dị ứng!
_ Nói! Có phải em bị cưỡng hiếp không?
Kayoko run lên.
_ Dạ đâu có!
_ Cho em một cơ hội nói đi! Là tên khốn nào!
_ "Làm sao bây giờ?"
_ Em không nói phải không? Được, anh cũng biết là ai rồi!
Itachi mở mạnh cửa bước ra ngoài. Kayoko vội chạy theo Itachi.
_ Anh 2 đợi đã!
Itachi xông tới đấm thẳng vào mặt Pain.
_ Tên khốn! Ta liều với ngươi!
Mangekyo Sharingan của Itachi xuất hiện. Thế là Itachi và Pain giao chiến với nhau. Pain không tấn công lại chỉ có chống đỡ mà thôi. Tất cả mọi người trong Akatsuki đều đến can lại.
_ Itachi ngươi bị điên hả?
_ Sao hôm nay lại cả gan đánh thủ lĩnh!
_ Không liên quan đến các ngươi! Mau tránh ra!
Kayoko nhanh chóng đứng vào giữa ôm Itachi lại.
_ Anh 2 ơi! Anh 2 ơi! Không phải như anh nghĩ đâu! Pain chưa có làm gì em hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanficAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...