Kayoko và Rina đang đấu thử với nhau ở khu luyện tập làng cát. Khả nănh của Rina hơn cả những gì Kayoko nghĩ.
Mỗi lần tung ra đòn thể thuật, cơ thể Rina sáng lên màu ánh kim kì lạ. Và nhát kiếm của Kayoko không thể tổn thương được em khi nó phát sáng vì nó cứng hơn cả sắt thép.
_ Ah!_ Kayoko bị hất ra bởi lực đẩy của nơi phát sáng đó. Kiếm cô bây lên trời và cắm thẳng xuống đất phân nữa.
_ Tiểu thư có sao không?
_ Không sao đấu tiếp!
Nhưng trạng thái này chỉ duy chỉ một cách nhấp nhoáng và ở một số vùng nhỏ ở bả vai, tay, chân, ngực, cổ,... Vì em không có khả năng kiểm soát sức mạnh kì lạ này của mình. Và tốc độ chiến đấu của em khá nhanh, tuy vậy em chỉ thạo về thể thuật.
Kayoko quyết định sử dụng nhẫn thuật để đấu với em. Và có vẻ những ánh kim trên người em kháng được cả nhẫn thật và lực mạnh của nó chính là từ trường. Nhưng vì nó kéo dài không bao lâu và xuất hiện nhấp nhoáng nên Em đã bị thương.
_ Chị xin lỗi chị hơi mạnh tay!_ Kayoko đỡ Rina.
_ Em không sao ạ!
_ Vậy em chưa kiểm soát được nó à?
_ Là cái gì ạ?
Ra là Rina vẫn chưa hề biết sự tồn tại của thứ sức mạnh kì lạ tồn tại trong em. Kayoko để tay lên trán thở dài.
_ Ra là vậy! Làm theo chị nhắm mắt lại giải phóng Chackra ra khỏi cơ thể.
_ Nhưng em không thể...
_ Làm theo chị! Nhắm mắt lại tập trung cảm nhận!
Rina làm theo nhắm mắt lại và bắt đầu cảm nhận. Nhưng cả 10 phút Kayoko vẫn không thấy kết quả.
_ Sao vậy ta!
Kayoko đang chú ý quan sát, rồi cô để tay lên đầu em bắt đầu chuyền Chackra của mình lên em.
_ Thả lỏng!
Rina bắt đầu cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhàng hơn và nương theo thứ Chackra trắng bạch kim của Kayoko. Rồi em dần dần cảm thấy một luồn khí vàng đậm ánh kim trong cơ thể em tỏa ra cơ thể em nóng dần lên. Luồn Chackra trắng bạch kim của Kayoko dần dần biến mất.
_ Tốt!
Kayoko nhìn thấy cơ thể của Rina phát sáng, cái thứ sáng ánh kim đó bao lấy cơ thể Rina và sau đó mắt Rina sáng lên.
_ Ahhhhh!
_ Tốt lắm!
Sau đó, Thứ Chackra đó dừng toả ra. Rina trở lại bình thường, cô mệt mỏi khụy xuống đất, Kayoko đến đở cô.
_ Em cảm thấy thế nào?
_ Đó là gì vậy thưa tiểu thư!
_ Sức mạnh tiềm ẩn của em đã được giải phong ấn! Từ nay em hãy học cách kiểm soát nó!
Mắt của Rina hơi triểu xuống.
_ Đó là nguyên do của em không thể sử dụng bất kì nhẫn thuật tự nhiên nào được vì những khả năng kì lạ của em?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanficAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...