Họ dừng lại trước cổng của một thanh lâu to lớn. Nơi này to lớn còn hơn cả cung điện của các lãnh chúa, kiến trúc được xây dựng một cách nguy nga, tráng lệ. Thoạt đầu nhìn thì cứ tưởng đây nơi đây hệt như một cung điện. Còn những kỹ nữ và kỹ nam làm ở đây có thể nói là những tuyệt sắc giai nhân hiếm có trên đời.
_ Có vẻ như nơi này lớn hơn những nơi khác nhiều đó Kayoko!
Lúc đó Kayoko liền nhắc nhở.
_ Vào trong đó thì không được gọi tên thật của nhau ra đó rõ chưa!
Khi thấy vẻ nghiêm túc của Kayoko, những cô gái xúm lại nói nhỏ với nhau.
_ Không ngờ khi làm việc thì Kayoko nghiêm túc thật đó!
Lúc này Temari liền nói.
_ Đó là điều tất nhiên rồi! Dù sao trong các nhiệm vụ Kayoko lúc nào cũng là tổng chỉ huy hết! Nhưng mà không có nhiệm vụ nào mà có mặt của con bé đều không phải không mang tính chất nguy hiểm và nhiệm vụ lúc nào các nhiệm vụ đó cũng mang tính chất chính trị!
Shizune lúc này cũng lên tiếng.
_ Mấy đứa! Đây không phải là một nhiệm vụ bình thường! Nơi chúng ta đang bước vào để điều tra thông tin cơ mật là nơi trung tâm đầu não của khu vực làng chơi này! Nói cách khác kẻ đứng đầu nơi đây không phải là dạng tầm thường!
_ Lúc nãy nhìn thấy có các Samurai canh gác nghiêm ngặt như vậy là hiểu rồi!_ Ten Ten ngó qua ngó lại xung quanh.
_ Nhanh lên đi vào thôi!
Khi họ bước vào cổng chính thì nhìn thấy các kỹ nữ đã bu đen bu đỏ xung quanh Kayoko.
_ Lâu lắm rồi tụi em mới gặp lại ngài đó!
_ Thấy ghét quá đi! Sao không qua thăm tụi em gì hết trơn à!
_ Hôm nay để em phục vụ ngài cho nha?
Kayoko bắt lấy một cô kỹ nữ trong số đó. Rồi cô đặt lên môi cô kỹ nữ đó một nụ hôn thật ngọt ngào.
(Au: Cảnh báo xin đừng sốc!🚫)
_ Vậy thì tất cả đều phục vụ ta hết nhé!
Tất cả các bọn họ đều đồng thanh.
_ Vâng ạ!
Khi đó các đồng đội của Kayoko đã biến thành những tượng đá.
Temari với nỗi lòng của một người chị đã không thể nào còn giữ bình tĩnh được nữa.
_ N... No...Nó... Hôn... Hôn...
Thế là Katsuo và Shizune liền giữ cô ấy lại.
_ Bình tĩnh đi Temari!
_ Ngài Temari! Chúng ta đang làm nhiệm vụ đó!
Lúc này Temari hít vào thở ra và nghiến răng từng chữ.
_ Nhưng nó là vợ tương lai của em tôi!!!!!!!!!!!!!
Katsuo dứt khoát nói.
_ ĐÂY LÀ NHIỆM VỤ! KHÔNG PHẢI LÀ CHUYỆN ĐÙA! NẾU NGÀI KHÁNG LỆNH! THÌ PHẢI CHỊU MỘT HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...