Matsumoto Kayoko...
Là tên của em...
Người con gái đã mang niềm hi vọng đến cho tôi khi tất cả mọi hi vọng của tôi trong cuộc đời này đã dập tắt sau cái đêm định mệnh được nhuộm đầy máu của Uchiha...
Nhưng rồi cũng vì một lời nói của em đã khiến cho mọi hi vọng của tôi đều dập tắt. Khiến tôi lại trở về con người của mình trước đây, một kẻ mang đầy thù hận chỉ biết tìm kiếm sức mạnh và trả thù.
Nhưng...
Tôi không ngờ tất cả đều là vì lí do này...
"Cho dù là bất cứ chuyện gì, thì em sẽ luôn luôn ủng hộ anh!"
Câu nói này của em lại ùa về và nó cứ vang vãng bên tay tôi.
Và bây giờ khi tôi đã nhận ra được toàn bộ sự thật...
Tôi thật sự đã ám ảnh nó!
---------------------------------------------
Người con gái tôi yêu, với ấn tượng của tôi. Em là một cô bé ngộ nghĩnh, nghịch ngợm và luôn lúc nào cũng chỉ nghĩ cho người khác. Cho dù có gặp bất hạnh hay đau buồn em chỉ giữ riêng cho mình và luôn tươi cười để mọi người xung quanh luôn vui vẻ.
Em và Naruto có vẻ có một chút gì đó giống nhau. Nhưng có điều em khác với cậu ấy chính là sự ma mãnh và tinh ranh của em lại hơn cậu ấy. Tên ngốc đó quậy chỉ để mọi người quan tâm mình. Còn em quậy là vì sở thích hay không hài lòng điều gì đó.
Trong nhóm em được xem là người vượt bật nhất, nhưng em có vẻ chẳng quan tâm lắm chuyện này mà chỉ thích vui vẻ chơi đùa vui vẻ. Em thật trong sáng, đáng yêu.
Ở bên em tôi chỉ muốn ôm em thật chặt, giữ em chặt trong lòng. Không để em phải lọt khỏi trái tim anh.
Nhưng vào cái ngày định mệnh đó, em đã ôm ấp một thằng con trai khác. Và thốt ra những lời cay đắng ấy...
"Anh chỉ được cái là đẹp trai chứ không mạnh gì cả? Anh quá yếu!"
"Lúc đầu tôi thích anh cũng vì anh là thành viên cuối cùng củ tộc Uchiha! Cứ tưởng là anh là mẫu người trong mơ của tôi. Nhưng bây giờ thì tôi chán anh rồi! Biến đi!"
Đây là những lời nói đã xé nát trái tim mà một thời thơ ấu tôi dành trọn yêu em một cách nghiệt ngã!
Đây là những lời nói khiến tôi đau thấu tận tâm can!
Vì những lời nói này đã khiến tôi chạy một mạch thoát khỏi làng Lá thoát khỏi hình bóng của em!
Nhưng cho dù có chạy cả một đời thì tôi cũng không thể nào có thể quên được em.
Bao năm qua tôi đã suy nghĩ rất trăng trở về những gì đã xảy ra giữa chúng ta.
Tôi cứ nghĩ lại khi lúc đó chứng kiến em ở cạnh tên khốn đó ôm ấp nhau. Làm anh phát điên.
Nhưng tôi đột nhiên lại nhớ lại những gì em nói lúc tôi ở trong bệnh viện.
"Cho dù là bất cứ chuyện gì, thì em sẽ luôn luôn ủng hộ anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...