Chương 13: Vòng 1 của kỳ thi Chunnin.

3.6K 176 95
                                    

Kayoko, Naruto, Sasuke và Sakura cùng đi lên tầng 3. Mấy đồng chí vừa đi vừa tám.

_ Kayoko nè! Lúc nãy cậu có làm bài sát hạch của thầy Kakashi không?_ Naruto vừa đi vừa hỏi

_ Bài sát hạch gì?

_ Chứ cậu không bị một Ninja gia có đeo băng làng Mưa chặn đường sao?

_ À có! Sáng sớm đã bị một tên bịp bợm quấy rối rồi! Hắn bị tớ cho ăn điện nên nằm một đống ở ngoài đường giờ không biết sống chết ra sao nữa!_ Kayoko chóng nạnh cười khoái trí._ Ha! Ha! Ha!

_ CÁI GÌ!_ Cả đám la làng lên.

_ Cậu..... Cậu.... Cậu....._ Sakura nói lắp bắp.

_ Sao vậy Sakura chan?

_ Kayoko, đó là thầy Iruka đó!

Một đám mây đen bay qua kèm theo sấm sét đánh thẳng vào đầu Kayoko.

_ Hảhhhhh!

_ Thầy Iruka vì không an tâm nên mới cùng với thầy Kakashi làm bài sát hạch này thử thách 4 đứa tụi mình! Nên thầy ấy mới biến thành tên Ninja làng mưa đó!_ Naruto la ầm lên.

_ Khi bọn anh đến tới trước học viện Ninja, thầy Kakashi đã nói thế đấy!_ Sasuke nheo mày.

_Kayoko! Cậu đánh thầy ấy bất tỉnh nhân sự rồi sao?_ Sakura xanh mặt.

_ Sao tớ biết!_ Kayoko

_ Chắc giờ thầy Kakashi cũng đưa thầy ấy tới bệnh viện rồi! Cũng tại thầy ấy xui, gặp ngay yêu tinh của nhóm chứ!_ Sasuke khoanh tay nhìn Kayoko nói.

_ Anh!_ Kayoko phồng má nhìn Sasuke.

_ Nhìn bình thường không giống bánh bao sao? Giờ lại còn phòng má nữa_ Sasuke nói một cách chêu chọc.

Ôi không! Bạn Kayoko nhà ta rất ám ảnh với hai từ này! Bây giờ bạn Sasuke đã đâm một nhát chí mạng vào nỗi đau của cô! Một dấu thập đỏ ngầu bự chảng dính lên chán cô. Đầu mặt của Kayoko đỏ bừng từ trên xuống dưới. Đầu thì bốc khói.

_ Anh... Anh muốn chết sao?

Sasuke thấy cô tức điên lên thì nở một nụ cười đắc ý.

_ Bây giờ thì giống cà chua hơn rồi!

_ Anh....

Kayoko nắm chặt nắm đấm lại đi đến. Thì bị Sasuke vịn vào vai rồi cuối mặt xuống đặt một nụ hôn sâu lên má. Kayoko hơi bất ngờ.

_ Mùi vị! Tuyệt thật!_ Sasuke nói nhỏ chỉ đủ cho người nào đó đang đứng như trời trồng nghe.

1s...... 2s...... 3s.......

Người nào đó cuối cùng cũng ngờ ngợ ra một điều......

_ "Cà chua! Ý anh ấy so sánh mặt mình giống món ăn ưa thích của anh ấy á!"_ Và vị ấy đã nổi máu xong thiên muốn giết chết cái tên có ý nghĩ biến thái đang cười đắc ý trước mặt mình._ Đồ...... Sắc...... Lang!_ Kayoko xong tới.

Thế là.....

Một cảnh tượng hết sức buồn cười diễn ra trước mặt Naruto và Sakura.....

Người con trai cười một cách khoái trá, đẩy trán người con gái ra..... Người con gái thì như một con mèo xù lông lên, cố xong lên để tìm cách cào cấu người con trai......

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ