Sau khi Sasuke ngất đi, hắc bạch Zetsu lú lên khỏi mặt đất như một cái cây ăn thịt người.
_ Con bé đó mang xác Itachi đi rồi phải làm sao đây?
_ Giúp ta theo dõi nó! Nhân tiện nhờ ngươi cứu nó một mạng khi nó định nghĩ quẩn!
_ Con bé đó và ngươi đóng vai trò gì với nhau!
_ Đây không phải là lúc để lắm lời! Nhanh lên bọn làng Lá sắp tới rồi!
..................................................
Sasuke mơ hồ tỉnh dậy anh đã nhìn thấy. Xung quanh mình là một đóm lửa đỏ rực của ngọn nến bập bùng và tên đeo mặt nạ đó từ bóng tối bước đến.
_ Cậu tỉnh rồi à?
Sasuke ngạc khi nhìn thấy hắn.
_ Ta đã băng bó cho cậu rồi!
_ Ngươi là...
_ Chúng ta đã từng gặp nhau rồi. Lần đó chúng ta là kẻ thù. Nhưng bây giờ thì hoàng cảnh đã khác rồi! Ta sẽ không bàn chuyện Deidara với cậu đâu!
(Lần đó Deidara bị Sasuke giết nhưng Zetsu chưa kịp thủ tiêu xác của Deidara thì bị một con gấu lớn bị chột một mắt tha đi và nó dùng con mắt còn lại ném cho Obito và Zetsu một ánh mắt khinh bỉ rồi hất mặt đi.)
Sasuke với ánh mắt mơ hồ không còn bận tâm với những gì mà hắn nói nữa. Nhưng hắn liền chuyển chủ đề.
_ Vậy chúng ta sẽ nói về một chuyện thú vị hơn nhé! Về anh trai của cậu Itachi và người con gái mà cả đời cậu yêu thương Kayoko!
Sasuke giật mình quay lại
_ Cái tên ngốc nghếch ngươi nghĩ ngươi biết rõ tất cả về anh trai của ngươi rồi sao! Ngươi lầm to rồi!
Khi đó Obito tháo mặt nạ mình ra cho cậu xem.
_ Ta cũng là một thành viên sống sót cuối cùng trong gia tộc Uchiha!
Chợt một con mắt Sharingan của Sasuke biến thành con mắt Mangekyou Sharingan của Itachi biến và một ngọn lửa Ameterasu xuất hiện đốt cháy hắn hắn hụt vào trong bóng tối.
Nhưng rồi hắn lại ra ngoài.
_ Thật đúng là Itachi! Chết rồi mà vẫn còn làm ta ngạc nhiên!
_ Lúc đó hắn chắc là hắn đã chuyền hết nhãn lực cho ngươi. Sẵn tiện hắn đã cài vào ngươi Thiên Chiếu để giữ ta tránh xa ngươi ra!
_ Ngươi nói nhảm cái gì thế! Những gì ngươi nói ta chẳng hiểu gì cả!
_ Đến cuối cùng thì Itachi vẫn cứ bảo vệ ngươi như vậy đứa em trai bé nhỏ của hắn!
_ Ngươi nói bảo vệ cái gì? Rốt cuộc hắn đã làm gì?
Hắn dùng thân phận Uchiha Madara kể toàn bộ sự việc cho Sasuke biết. Sasuke hết sức căm phẫn muôn ngàn câm phẫn. Anh không ngờ rằng mọi chuyện sự tình lại diễn ra như vậy. Bấy lâu nay anh chẳng hề hay biết gì cả.
_ Vậy... Còn... Kayoko?
Nhắc tới Kayoko hắn liền thở dài.
_ Kayoko dính dáng gì đến ngươi và chuyện này!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...