Chương liên thông 50: Sóng dữ trỗi dậy nơi biển khơi...

718 35 4
                                    

Sau một tiếng đồng hồ bị nhốt, Kayoko vì bị ảnh hưởng của cái kết giới nên cả cơ thể không thể cử động được. Nhưng cũng may là nhờ máu thần của Luna nên cô cũng đã đở hơn nhiều, có thể di chuyển nhẹ được. Cô nhìn Luna bằng một ánh mắt vô cùng cảm kích.

_ Cảm... ơn... chị... nhiều lắm... Luna! Vì sao... chúng ta... Chỉ mới quen biết không lâu... Mà chị lại tốt với tôi... Như...

Luna để tay lên má cô.

_ Cô vẫn còn yếu, nên nghĩ ngơi đi. Còn vì sao tôi giúp cô thì cô không cần phải hỏi đâu.

Kayoko chỉ im lặng nhìn cô ấy bằng một ánh mắt ngỡ ngàng. Rồi tiếp thiếp đi trong cơ thể rã rời, mềm nhũn.

_ Cứ thế này thì cô bé nguy mất!_ Flora lúc này vô cùng lo sợ.

_ Không sao đâu! Cổ đã uống máu thần rồi! Cơ thể chỉ bị tê liệt một chút thôi!

Chợt một tiếng cười đêu đêu (đểu đểu) vang lên làm cho bọn họ dừng lại

_ Ha! Ha! Ha! Cảm giác bị mất hết phép thuật như thế nào! Thưa hai vị nữ thần đáng kính!

Luna và Flora kinh ngạc đến nỗi guật nảy người khi nhìn thấy hoa văn trên mặt nạ của hắn.

_ Hắn là...

_ Thủ hạ của Garrick Elmer!

*Garrick Elmer: Là kẻ đứng sau vụ mà các Ninja đến thế giới hải tặc. Là kẻ đang có ý định muốn chiếm hữu sức mạnh của Kayoko. Hắn là thân vương thứ 4 đứng đầu nhánh Garrick Blue trong gia tộc Garrick. Từ lâu hắn đã không muốn dưới quyền của bất kỳ ai trong gia tộc. Sau khi nữ thần Emilyas Luna tiếp nhận cùng với ba nữ thần cai quản lục địa (trước đó Luna là một trong hai nữ thần trong hội đồng thần tộc) không lâu thì hắn đã trở mặt với gia tộc Garrick và đến với chiều không gian có thế giới của hải tặc để thực hiện âm mưu đen tối. Âm mưu của hắn là lật đổ gia tộc và đánh chiếm thần tộc.

* Gia tộc Garrick: Trước kia từng ở trong thần tộc. Nhưng sau đó họ lén tu luyện phép thuật cấm và chính thức tách khỏi thần tộc. Mâu thuẫn giữa thần tộc và gia tộc Garrick đã kéo dài cả tỷ năm. Từ xung đột dư luận đến xung đột vũ trang. Nhưng tới nay cả hai bên đã dìm lại nhưng không ngừng ngấm ngầm diệt trừ nhau.

Khi đó Flora và Luna lòng lộn lên.

_ Khốn kiếp! Vì sao lại bắt bọn ta?

Flora đẩy Luna ra.

_ Con quỷ! Xê ra để tao chửi lộn cái coi! @#@#@##@&₫-&₫--₫&-...

Flora trút hết một luồng như núi lửa phun trào vào mặt hắn. Cô bới cả nhà ông cố tổ nội ngoại hắn ra mà chửi.

Nhưng! Điên ở chỗ là tên khốn chó moá này hắn đéo có phản ứng gì mà còn cười khinh bĩ lại với cô. Flora muốn hộc máu chết ngay tại chỗ.

Chửi nhiều cũng thấm mệt, Flora lè lưỡi thở như chó.

_ Đậu moè!

Hắn nhìn Flora cười đắc ý, rồi tiếp tục nói chuyện với bảy người bọn họ. Hắn ghé mắt đến chỗ Kayoko, đắc ý nói.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ