* Tâm sự của Au: Không biết các đọc giả có để ý không? Ở trên mỗi chương truyện mình thường hay đăng lên một bài nhạc ở phía trên để các mềm có thể vừa đọc vừa nghe cho cảm xúc được hoà huyện thêm.😁
*************************
Kayoko cùng với Kankuro, và Katsuo cùng nhau bàn kế hoạch với nhau trong 1 căn phòng bí mật ở tửu quán.
Katsuo liền báo cáo.
_ Thưa tiểu thư! Ninja làng Âm Thanh và một nhóm Ninja lạ mặt khác đã bí ẩn phục kích rất gần cung điện!
_ Ta nghe công chúa Miyoko* báo lại là ngay ngày cung điện diễn ra tiệc mừng thọ của lãnh chúa thì chúng sẽ tổng tấn công cung điện!
*Au xin chỉnh sửa lại nội dung của chương 46 là Miyoko có nghe được Akimizu nói với Amaya thời điểm mà hai người họ thực hiện kế hoạch.
Kayoko chau mày, sau đó dõng dạc ra lệnh.
_ Anh hãy báo cho Thầy Suzumu chuẩn bị hành động! Còn anh tới thời điểm đó dẫn theo một top án bộ mai phục gần chỗ buổi tiệc! Rõ chứ Katsuo!
_ Tôi hiểu rồi thưa tiểu thư!
Sau khi nhận nhiệm vụ xong Katsuo biến mất trong làn khói. Kayoko ở lại nghĩ cách để thuyết phục hoàng tử Kohaku tin theo những gì mình nói và sẽ cùng cô thực hiện kế hoạch tóm gọn bọn phản loạn trong nội bộ Thủy Quốc.
Nhưng trong khi Kayoko đang trầm tư suy nghĩ thì một giọng nói đã làm cho Kayoko giật mình, nhưng lần này Kayoko không có phản ứng lố như trước nữa.
_ Chào tiểu thư!
_ Ai đó!
Kayoko loay hoay tìm kiếm.
_ Tôi ở đây nè!
Kayoko giật mình khi nhìn thấy một con rắn đuôi chuông dài cả thướt màu tím với đôi mắt sắc bén đỏ như máu đang lắc đuôi lịch kịch và thè lưỡi dài vô cùng nham nhở, nó đang ở dưới chân cô. Nhưng Kayoko cũng nhẹ nhõm lại vì cô nhìn thấy ký hiệu của thần ở trên trán của con rắn và những họa văn kỳ lạ khắp cơ thể nó. Cô liền nhận ra đây chính là một vị thần linh thú.
_ Ngươi là...
Vị thần linh thú này không ai khác chính là Xà muội Orimiko một trong hai vị thần rắn dưới trướng của nữ thần Hiyoshi Morie. Lúc này nữ thần rắn liền cung kính chào Kayoko.
_ Tiểu thần Tử Khánh Xà Orimiko linh thú dưới trướng của nữ thần Hiyoshi Morie xin được viện kiến tiểu thư đáng kính!
Kayoko nhìn thấy vị nữ thần rắn hành lễ với mình thì có chút ngài ngại.
_ Không cần phải hành lễ vậy đâu! Trước kia từ lúc mà chị em Song Xà hai người ra tay giúp đỡ làng Lá! Ta cũng rất muốn được gặp hai ngươi một lần để nói một lời cảm ơn!
Kayoko kéo ghế mời Orimiko ngồi. Rồi cô liền rót trà mời Orimiko.
Khi nhìn thấy sự ân cần tiếp đãi của Kayoko. Orimiko vô cùng phấn khích và có thiện cảm với cô.
_ Không cần tiểu thư phải khách sáo vậy đâu! Dù sao thì cũng vì Kai đã lên tiến nhờ vả chị em tôi mà thôi!
_ Ngươi cần gặp ta có chuyện gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...