*Đôi lời của tác giả: Đây là câu chuyện thời quá khứ của 4 người bạn nhỏ trong gia tộc Uchiha là: Chị Miyu, anh Shizui, anh Itachi và chị Maiko. Kể từ lúc trước và sau khi cái định mệnh sãy ra để rồi sóng gió đã đến với ga tộc Uchiha và gia đình họ. Au xin lỗi vì chương này không nói gì nhiều về nữ chính. Nhưng những sự việc diễn ra trong chương này cũng sẽ góp phần làm nên bộ chuyện.Vì tất cả đều là do sự an bày của số mệnh.........
______________________________________
Trong gia đình trước khi có bé Sasuke ( không nói đến Kayoko ). Thì Itachi là em trai út được chị Miyu vô cùng yêu thương. Từ nhỏ đến lớn, ngoài mẹ ra , chị Miyu luôn chăm sóc cho anh vô cùng chu đáu.
Miyu là một người chị và cũng như một người mẹ luôn tận tình chăm lo cho gia đình. Không chỉ có nhà cô và gia tộc Uchiha. Mà tất cả mọi người trong làng Lá đều rất yêu quý cô. Cô là một cô gái vừa cá tính, lể phép và vừa tài giỏi về mọi mặt. Trong nhà cô là một cô bé hiếu thảo và đảm đang. Nhưng cô cũng là một Ninja huyền thoại của tộc Uchiha với đôi mắt Magekyo Sharingan và khả năng dùng hỏa thuật bất bại. Năm cô 12 tuổi cô đã gia nhập đội án bộ của làng Lá. Mỗi khi cô xuất trận thì luôn luôn là bất bại ngay cả Hokage Đệ Tam cũng phải khiêm nhường. Tất cả mọi người trong thế giới Ninja đều không dám đối đầu khi trạm tráng với cô mà phải khiếp sợ và đầu hàng khi nghe đến 2 danh hiệu mà người ta hay gọi đến. "Ngọn lửa vĩnh cửu Uchiha" và "Hỏa phượng bất bại" bằng chứng nhận diện là đôi mắt Mangekyo Sharingan có hình đó hoa hồng lửa đỏ rực.
.....................................................................
Hôm nay là sinh nhật đầu tiên của bé Sasuke.
Itachi đang phụ giúp mẹ chuẩn bị mọi thứ. Thì bất ngờ Miyu đã trở về.
_ Itachi kun!
_ Chị Miyu! Sao chị về sớm vậy?
_ Hôm nay là thôi nôi của bé Sasuke đương nhiên là chị phải về rồi!_ Miyu nở một cười nhẹ nhàng và xinh tươi. Rồi cô chạy vào trong cùng với Itachi giúp mẹ chuẩn bị mọi thứ.
.....................................
Cô cùng với Itachi vào bếp. Cô nấu vài món ăn phụ để đãi khách. Còn Itachi thì lo cắt trái cây và lặt rau.
_ Bé Sasuke có ngoan không! Sáng giờ có quậy không!
_ Sasuke đã ngủ rồi ạ! Còn mẹ thì lo dọn lại phòng và chuẩn bị một số thứ khá là quan trọng. Một chút nữa mẹ sẽ xuống để nấu mấy món ăn chính đấy chị!
_ Vậy sao!
_ Anh Shisui hôm nay có đến không?
_ Anh ấy còn bận chút việc! Lát nữa ảnh cũng sẽ đến giúp nhà mình dọn bàn ăn và tiếp khách!
_ Maiko và Izumi cũng đã đến từ sớm để giúp nhà mình dọn dẹp nhà cửa đấy chị!
_ Hai cô bé giỏi quá!
Khi mấy món phụ được nấu xong. Itachi cũng vừa lặt rau và cắt trái cây xong. Cậu phụ chị dọn ra dĩa và trang trí.
_ Xong rồi tụi mình đi gọi mẹ thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
أدب الهواةAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...