Chương 9: Những ngày trước kỳ thi Chunnin.

3.3K 167 25
                                    

Kayoko cùng đội 7 đã đi làm nhiệm vụ trở về...

_ Hay quá là hay!_ Naruto reo hò vui sướng.

_ Nè Naruto! Gần đây có quán trà mới mở hay là cậu và tớ cùng đến đó thưởng thức đi nhé! Lần này tớ khao!

_ Được rồi! Đi uống nước thôi!

Naruto và Kayoko câu cổ nhau tung tăng vừa đi vừa hát.

Thầy Kakashi, Sasuke và Sakura hắc tuyến (-_-|||)

_ Lúc nào cũng như vậy cả!_ Sasuke khoanh tay.

_ Bó tay!

.....................................

Sau khi đi uống trà với Naruto xong. Kayoko về nhà.

_ Con về rồi mẹ ơi!

_ Kayoko con về rồi à! Mau vào đi nhà ta có khách đó con!

_ Khách sao? Ai vậy?_ Kayoko vào nhà thì thấy Gaara đang ngồi trên ghế._ Ahhh! Là cậu sao?

_ Chào cậu!_ Má của Gaara xuất hiện vài vệt đỏ. Cậu cố nhìn lãng sang chổ khác!

_ Con sao vậy hả Kayoko! Sao không ngồi nói chuyện với bạn mà có thái độ bất lịch sự như vậy chứ!_ Mẹ cô ký vào đầu cô.

Kayoko hắc tuyến nhìn mẹ. (-_-|||)

_ "Chuyện này nhất định là do mẹ và ông Kazekage giàn xếp rồi! Định cho mình và cậu ta làm quen đây mà!" Mẹ à để con vào lấy nước! Mẹ mau vào trong để con và cậu ấy nói chuyện riêng đi!_ Kayoko đẩy mẹ vào trong.

_ Được rồi! Được rồi! Được rồi!_ Mẹ cô quay qua nháy mắt với Gaara một cái rồi vào trong.

Kayoko vào lấy ra hai ly nước chanh. Rồi ngồi xuống bàn.

_ Chào! Cậu tên là Sabakuno Gaara à?

_ Gọi tôi là Gaara... Được rồi...

_ "Đang mắc cở với mình à! Vui thật!"_ Kayoko cười gian xảo._ Gọi tớ là Kayoko nhé!

Tim Gaara đập mạnh không ngừng.

_ Kayoko chan..._ Cậu cố tình tránh ánh mắt của Kayoko bằng cách nhìn xuống đất.

_ "Công nhận nhát thiệt! Mà cũng dễ thương thiệt! Ghẹo cậu ta một chút cũng không chết ai đâu ha!" Nè nhìn ở đâu không vậy? Cậu không thích Kayoko sao?_ Kayoko bước tới ngước xuống nhìn mặt Gaara.

Khi nhìn thấy khuôn mặt của Kayoko quá gần với mình. Cậu hoảng lên. Mặt thì đỏ hơn cả trái cà chua.

_ Tôi....

Kayoko trong lòng reo hò thích thú.

_ " Ha! Ha! Ha! Mới có như vậy mà đã đỏ mặt hết rồi!" Nè nói chuyện với Kayoko một chút! Nhìn qua đây nào!

Gaara nhìn Kayoko, má cậu vẫn còn một chút ửng đỏ. Đôi đồng tử ngọc lục bảo hiện rõ hình ảnh của Kayoko!

_ " Biết nói gì với cậu ấy bây giờ! "

_ " Sâu trong ánh mắt này! Cậu ta là một người vốn không xấu xa gì! Là một con người cô đơn khao khát được tình yêu thương. Nhìn thái độ này khác xa với mấy hôm trước quá. Nhìn là biết cậu ta thích mình rồi. Nhưng có thể là do cảm nắng thôi! Nhưng mà nhìn ánh mắt của cậu ta bây giờ là biết hết rồi! Cậu ta có quá khứ chắc là không khác gì Naruto hết cả!"_ Kayoko đưa tay ra._ Từ bây giờ! Mặc kệ người lớn nghĩ gì! Hay sắp xếp cái gì! Tớ và cậu sẽ là bạn của nhau nhé! Có gì cứ nói chuyện với tớ. Tớ sẵn sàng chia sẻ với cậu! Ok! Bắt tay nào!

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ