Chương 28: Một nửa em để yêu thương - còn một nửa em xin chôn vùi trong ký ức.

1.8K 95 15
                                    

Au xin chào các mem thân mến. Viết xong chap này thôi Au sẽ dừng đến Tết mới viết lại. Xin cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ Au trong thời gian qua. Nhưng vì Au không có đt. Au kho muốn phải làm phiền chị nửa và để tập trung học. Chúc mọi người vui vẻ nha!

**********************************

Kayoko nhìn Gaara bằng một ánh mắt đầy trắc ẩn. Ôi! Không biết là trong lóng cô nên biết ơn cậu vì đã mở đường cho cô hay là cảm thấy có lỗi với cậu. Ôi! Giờ cô phải biết làm thế nào với cậu cho đúng đây? Cô cắn chặt môi rồi nhỏ nhẹ hỏi cậu.

_ Anh..... Đã....... suy...... nghĩ kĩ chưa?

Một tiếng anh nghe mà ngượng miệng. Ôi! Thật cay đắng! Rõ ràng cậu là bạn thân của cô cũng như Naruto, Cô vô cùng quý trọng cậu. Tuy trái tim cảm thấy tội lỗi nhưng lý trí của cô đã kéo cô về đúng cái sự thât khốn nạn mà cô đang phải đối mặt! Cha mẹ bị chết oan, anh trai hay cũng là người yêu đang bị truy sát. Cha nuôi và cũng là ân nhân thì đã vì mình mà bị cắt chức và bị người ta hảm hại. Còn bản thân mình thì có thể bị kẻ khác thủ tiêu bất cứ lúc nào? Thử hỏi cô còn đường khác để đi không? Cô không thích danh lợi và ghét phải bon chen? Nhưng bây giờ bản thân phải chọn con đường mà mình đi! Do số phận! Do cái định mệnh nghiệt ngã này! Gaara là đại ân nhân của cô. Cô nợ cậu!

_ Kayoko! Tôi đã nghĩ kĩ rồi!

Kayoko ngay lúc đó đã ngã vào lòng Gaara. Cô đặt lên môi Gaara một nụ hôn nhẹ.

Gaara rất ngạc nhiên vì hành động bất ngờ của cô. Trong lòng của cậu phấn khởi cả lên như một đứa trẻ nhận được quà vậy. Cô là một món quà vô cùng quý giá đối với cậu. Cậu vòng tay qua ôm chặt lấy vòng eo thon gọn của Kayoko sau đó đáp trả lại nụ hôn vừa rồi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Từ một nơi thật xa đã có một người đang theo dõi họ. Ông ta nhuếch miệng cười vô cùng hài lòng.

_ Ngài Kazekage!

_ Nó không còn con đường nào để lựa chọn nửa! Thử hỏi nó phải lựa chọn như thế nào! Thật là! Vận may đã rơi vào tay làng Cát thật đúng lúc!

_ Nhưng lỡ như nó lật lọng!

_ Nó dám sao? Trong hoàng cảnh hiện giờ thì chắc chắn không thể! Điểm yếu của nó là sự trách nhiệm và lòng tốt! Cứ lấy nó ra để áp đảo nó! Sau này nó sẽ là con dâu của ta, là một kỳ tài của làng Cát. Tuyệt đối ta sẽ không để Konoha có cơ hội giành lại nó. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho làng Cát! Bọn Konoha thật ngu ngốc vì đã để mất một bảo vật vô cùng quý giá này!

Rồi Kazekage bật cười lớn.

Cuộc đời của Kayoko rồi sẽ như thế nào?

Cô sẽ trở thành một con cờ trong tay người khác để người khác sử dụng cho mưu đồ của mình ư...

............................................

Trong khi đó về phần các bạn của Kayoko.

_ Cậu nghe tin gì chưa Sakura?_ Bà tám Ino từ xa chạy lại.

_ Gì vậy Ino!

_ Kayoko chấp nhận làm con dâu của Kazekage làng Cát rồi!

Sakura nhuếch miệng cười.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ