* Lời xin lỗi của tác giả: xxxthienthannhoxxx xin chân thành nhận lỗi với các độc giả thân yêu. Vì một số lý do về nội dung mà mình đã bẻ gãy nhiều trình tự và cốt truyện của anime Naruto và sau này có thể mình cũng sẽ làm vậy! Nhưng mình sẽ không viết quá lệch với logic truyện hoặc sửa đổi quá nhiều nội dung chính cần thiết của Naruto. Mình chỉ sáng tạo thêm nhiều diễn biến khác cho phù hợp với logic truyện của mình thôi. Mong các đọc giả thông cảm nha! 😊
*************************
Từ đời của Kazekage Đệ Tứ Rasa còn tại vị, mối quan hệ của làng Cát và chính quốc gia mà làng Cát trực thuộc là Phong Quốc đã không ngừng xuất hiện mâu thuẫn gay gắt. Nhưng lãnh chúa Phong Quốc vẫn chưa có thể cứa được cái gai lớn trước mắt này.
Nhưng địa thế của Sa Ẩn Lý được bao vây bởi sa mạc rộng lớn. Vì vậy nền kinh tế của nơi đây rất khó để phát triển. Lợi dụng vào nhược điểm này Lãnh Chúa Phong Quốc đã giáng một đòn mạnh vào nền kinh tế của làng Cát. Triều đình Phong Quốc bao năm nay không ngừng đưa ra hàng loạt các chính sách nặng nề vào nền kinh tế của làng Cát. Đến đời của Kazekage Đệ Ngũ Sabakuno Gaara tại vị, Kazekage Đệ Ngũ đã lên các chính sách nhượng bộ và thương thuyết với triều đình với mục đích Lãnh Chúa Phong Quốc giảm nhẹ lại chính sách áp đặt với kinh tế làng Cát. Nhưng chỉ là một sớm một chiều.
Trong văn phòng cơ mật chỉ có Gaara, anh chị của mình và Baki.
_ Lại tăng thuế à! Lão ta muốn giết làng Cát sao!_ Kankuro đập bàn đứng dậy.
Temari bình thường không nóng nảy như Kankuro nhưng lúc này chị* cũng không chịu nổi nữa mà lên tiếng.
(* Au sẽ gọi với nhân vật nữ có vai vế lớn là chị như Miyu, Yukiko và Temari,... nhé!😊)
_ Nhượng bộ! Nhượng bộ! Ở đời cha của chúng ta cũng đã nhịn lão ta nhiều rồi! Giờ lão ta còn muốn sao đây!
Baki lúc này gằn giọng nói.
_ Các ngươi bớt ồn ào nào! Giờ nếu chúng ta gây sự! Thì lãnh chúa sẽ có cớ khác để làm khó dễ làng Cát hơn đấy! Lúc đó sẽ tính sao hả?
Gaara chau mày suy nghĩ. Anh chị của anh nổi giận là phải. Thật sự thì vì lợi ích của Làng Cát. Nên anh không thể nào làm cách nào khác vì làng Cát lại là làng trực thuộc của Phong Quốc. Nhưng cứ nhượng bộ cũng không phải là cách. Nhưng rồi vị Kazekage trẻ của chúng ta đã nảy ra một cách.
_ Chúng ta sẽ không thông thương thông qua Phong Quốc nữa! Mà làng chúng ta sẽ trực tiếp trao đổi hàng hóa với các quốc gia khác qua đường thông thương chính!
Baki không đỡ nổi với kế hoạch của Kazekage.
_ Thưa ngài Kazekage! Làm vậy khác gì chúng ta chống đối trực tiếp với lãnh chúa Phong Quốc! Nhưng các quốc gia khác cũng chưa chắc gì ký hiệp ước thương thuyết với chúng ta!
_ Không nhất thiết chỉ cần dựa vào hiệp ước thương thuyết!
Thế là Gaara lấy bảng đồ thế giới Ninja ra.
Temari, Kankuro và Baki vô cùng ngạc nhiên. Gaara từ từ giải thích.
_ Đường màu đỏ là đường giao thương chính của làng ta với làng Lá đã được làng Lá chấp thuận ký hiệp ước giao thương!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
Hayran KurguAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...