Chương 54: Bảo Cát bắt đầu tại Vương Triều Phong Quốc. (Thượng)

445 29 14
                                    

Kayoko đang mài bén thanh Katana gia truyền Uchiha của mình.

Tiếng cót két của thanh kiếm làm cho Temari và Kankuro rùng mình.

_ Này đừng làm chị sợ nhé Kayoko!_ Temari toát mồ hôi lạnh.

_ Cả anh nữa_ Kankuro cũng không kém.

Kayoko dừng mài rồi hỏi.

_ Anh chị sao thế?

_ Kayoko! Em hổ báo thật đấy!

_ Hôm qua anh chị còn muốn ra quần đấy huống chi ông lãnh chúa Phong Quốc!

Kayoko nhớ lại vụ mấy hôm trước liền vỗ đùi một cái đét rồi à một tiếng.

_ À! Ra là chuyện đó...

----------------------------------------

Làng Cát tuy là khu vực tự trị và nằm trong ngũ đại cường quốc nhưng làng vẫn thuộc địa phận của Phong quốc. Từ lâu Phong quốc luôn xem làng Cát như cái gai trong mắt, luôn tìm mọi cách để tiêu diệt làng Cát. Nhiều lần Phong Quốc đã gây khó dể cho làng Cát. Và hiện tại Phong quốc đã kiếm chuyện sinh sự và đặt lệnh cắm vận cho làng Cát như thời của Kazekage tiền nhiệm.

Sau cuộc hợp hội đồng ở trụ sở Kazekage làng Cát.

_ Quá đáng lắm rồi!_ Baki đập tay mạnh xuống bàng.

_ Chắc ông ta đang cay vì vụ Thủy Quốc kí hiệp ước thông thương với chúng ta trước thay vì với họ!_ Gaara trầm ngâm nói.

_ Lão lãnh chúa này gây chuyện với chúng ta hết lần này đến lần khác! Chúng ta còn phải nhịn cho tới bao giờ đây!_ Kankuro nghiến răng.

_ Phải nhịn thôi chứ biết sao bây giờ! Ai bảo chúng ta thuộc quốc gia của hắn!_ Temari.

_ Nhưng chúng ta không cũng không thể nào cứ phải im lặng mà không có ý kiến gì thưa ngài Kazekage!

Gaara điềm đạm nói.

_ Vài ngày sau chúng ta sẽ khởi hành đến Kinh Đô để gặp lãnh chúa!

...............................................

Kayoko đang ở làng Lá thì cô nhận được một bức mật thư từ làng Cát.

" Lãnh chúa Phong Quốc ban lệnh đàn áp làng Cát

Chuẩn bị khởi hành đến Kinh Đô

Chúng tôi cần đến một tay kiếm của tiểu thư...

Suzumu"

Kayoko chau mày, sau đó cô sử dụng triệu hồi chi thuật.

_ Xin chờ lệnh chủ nhân!_ Hidesu xuất hiện.

Cô đưa thanh kiếm gia truyền Uchiha cho Hidesu.

_ Hidesu ngươi cất nó đâu rồi? Đem ra đây cho ta!

Hidesu đã hiểu ý của của cô.

_ Vâng thưa chủ nhân!

Hidesu dùng phép lấy ra một thanh kiếm cho Kayoko. Đây là một thanh kiếm khác mà cô ít khi sử dụng đến. Và cô cưỡi lên Hidesu bay đến làng Cát.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ