Chương 57: Nguy hiểm nối tiếp nguy hiểm rình rập...

254 16 0
                                    

Sau khi Sakura đến phố đèn đỏ để đưa Kayoko về bệnh viện làng Lá Cấp cứu, cô túc trực luôn ở bên trong phòng cấp cứu để hút độc cho Kayoko.

Ở bên ngoài những người bạn của Kayoko có cả Naruto khi nghe tin thì vô cùng lo lắng liền đến bệnh viện thăm cô.

_ Cậu ấy sao rồi!

Naruto chụp lấy tay Ino khi cô bước ra ngoài.

_ Độc trúng nặng quá! Rút nảy giờ vẫn chưa hết!

Ibiki sau khi làm giấy nhập viện cho Kayoko liền đến ngay phòng cấp cứu.

_ Con bé sao rồi!

"Két!" Một y nhẫn giả khác từ trong phòng cấp cứu đi ra.

_ Loại độc này cô ấy trúng lạ quá càng lúc càng lan tỏa! Mau đi mời ngài đệ ngũ gấp!

.............................................

Thế là tối hôm đó họ liên tục cấp cứu rút độc cho Kayoko không ngừng nghĩ.

_ Độc đã rút xong! Nhưng xác suất sống sót thấp lắm! Vì nội tạng bị tổn thương khá nhiều! Con bé chuyến này lành ít dữ nhiều!_ Shizune vuốt mồ hôi.

_ Con bé nếu là người bình thường thì e rằng sẽ mất mạng lâu rồi!_ Tsunade cũng mệt mỏi không kém.

Chợt...

Trong phòng cấp cứu Kayoko mọi người thét toán lên...

_ Hai con quái vật này từ đâu xuất hiện vậy!

_ Giữ mồm nào! Đó chính là thần Kai và thần Hidesu!_ Sakura liền nói.

Kai và Hidesu ở bên trong chữa trị cho Kayoko.

Ở bên ngoài mọi người nói chuyện với nhau.

_ Là thầy đã bảo Pakkun báo với thần Kai và Thần Hidesu!_ Kakashi.

_ Làm tốt lắm Kakashi!

Sau đó Kai và Hidesu ra ngoài.

_ Kayoko sao rồi?

_ Cô ấy qua cơn nguy hiểm rồi! Đa tạ các ngươi vì đã cứu giúp chủ nhân ta trong thời gian vừa rồi! Bọn ta tất sẽ báo ân cho Konoha!

_ Không cần phải như vậy đâu! Kayoko là bạn của chúng tôi mà!

Kai trở nên nghiêm túc.

_ Ai đã làm cô ấy ra nông nỗi này?

_ Vừa rồi con bé được giao nhiệm vụ ở phố đèn đỏ điều tra tổ chức Yumehana!

Kai và Hidesu hơi giật người một chút.

_ Xem ra đã đụng phải người không nên đụng rồi!

_ Chúng ta dù thế nào cũng không thể xen quá nhiều vào cuộc đời của cô ấy!

_ Xem ra chủ nhân phải hôn mê trong thời gian dài!_ Kai thở dài nói.

Hidesu chau mày suy nghĩ.

_ Vì sao một sức mạnh thần thể có thể làm tổn hại nghiêm trọng đến sức mạnh thần thể khác chỉ có khi...

_ Cô ta giao du với một thế lực đối kháng chúng ta, luyện tà thuật!

Hidesu im lặng đi thẳng một nước, Kai đi ra ngoài theo và biến mất. Những người ở bên trong hơi thoắt tim một chút.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ