Chương 58: Đại nạn kéo đến!

264 20 2
                                    

Temari đang ở trong phòng bệnh chăm sóc cho Kayoko. Nhịp tim của Kayoko đang giảm và yếu dần.

_ Y nhẫn giả!

Các y nhẫn giả vọi chạy vào cấp cứu.

_ Tiêm thêm thuốc đi!

_ Sốc điện nhanh!

Temari đau đơn đứng ở bên ngoài.

_ Không phải vậy chứ Kayoko! Em mạnh mẻ lắm mà! Gán lên! Em không được chết!

..........................................

Sau khi cấp cứu xong Temari tiếp tục túc trực bên cạnh cô.

_ Kayoko! Cả đời nhẫn giả em lỗi lạc hiển hách một lòng vì làng Cát mà phải chịu tai tiếng của thiên hạ.Về nhà thì an phận thủ thường, khiêm nhường, nhã nhặng chăm sóc gia đình hoàn thành bổn phận của người con dâu. Mọi chuyện em chưa một lời than thở hay oán trách!

Chị vuốt tóc cô.

_ Em mang tiếng gả cho cái nhà này! Trước đây phải thực hiện nhiệm vụ của cha mà làm những chuyện trái lại với bản tính thuần lương của em! Tất cả vì chữ hiếu, chữ tình mà em phải đánh đổi bằng cả hạnh phúc của mình! Nhưng bao năm trời, em chưa bao giờ thốt lên tiếng nào vì không muốn những người xung quanh phải khổ vì mình và... Vì không muốn làm tổn thương Gaara...

Temari cắn môi, rơi từng giọt nước mắt xuống khóe mi. Ngước lên nhìn trời cao.

_ Ông Trời ơi! Tôi chưa từng tin vào điều kì diệu, hay phép màu! Nhưng làm ơn... Hãy cứu con bé! Tại sao Kayoko phải chịu nhiều đau khổ như vậy!

Sakura ở bên ngoài phòng bước vào.

_ Temari!

_ Sakura!

_ Cậu thức cả đêm rồi! Đi nghỉ ngơi đi! Kayoko hãy để đó! Cho tôi chăm sóc cậu ấy!

Temari chần chừ một hồi rồi gật đầu ra ngoài để Sakura chăm sóc cho Kayoko. Sakura nhìn Kayoko mà trong lòng cũng vạn phần đau đớn.

_ Kayoko! Hãy tỉnh dậy đi! Mọi người rất lo lắng cho cậu!

..........................................

Trong trại đại bàng của làng Lá, một con đại bàng liên lạc khẩng cấp của Làng Cát bay vào.

_ Hả! Là Takamaru!

Người nhẫn giả nuôi thú đó mở túi đựng thư trong lưng đại bàng ra.

_ Hả là báo động khẩng cấp! Kêu người phụ trách giải mã đến đây nhanh!

..............................................

Trong khi đó Temari đang uống trà ở phòng trọ thì ly trà tự nhiên nứt. Và bức ảnh nhỏ chụp ảnh ba chị em cô bị rơi xuống.

_ Mình vốn không tin vào thứ như điềm báo! Nhưng sao mình vẫn cứ cảm thấy bất an!

Một Chunnin hối hả chạy đến phòng trọ báo cho Temari biết.

_ Cái gì Gaara bị Akatsuki bắt đi!

Temari ngã khụy xuống đất, cô chết chân tại chổ.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ