Chương đặc biệt: Đứa con của sa mạc và tình yêu thầm lặng...Gaara...

1.9K 73 10
                                    

*Lời tâm sự của con Au: Mình thành thật xin lỗi các đọc giả vì sự không rõ ràng của vai nam chính. Nhưng! Bây giờ thì mình sẽ nói rõ cho cả nhà biết luôn. Truyện mình có 2 nam chính là bé Gà và bé Sặc. Tuy nhiên mình sẽ giữ bí mật về người mà nữ chính sẽ thành. Nhưng cả 2 người nam chính đều có nỗi khổ riêng, vì Gà và Sặc đều bị con Au điên này ngược theo mỗi kiểu khác nhau hết. Ha! Ha! Ha!

( Gà & Sặc: Con Au kia! Hay quá ha! Bộ muốn ngược là ngược hả!

Au: Ukm thì sao?

Sặc: Ác vừa vừa thôi chứ!

Gà: Chừa cho người khác ác với!

Kayoko: Thôi đi hai cha! Tui còn bị bả ngược hơn hai cha nữa nè! Nói hồi nữa là bả không ghép tui với hai cha mà bả viết luôn ĐN đam mỹ GaaSasu bây giờ!

Gà and Sặc im phăng phắc.

Au: 'Hạnh phúc không bao giờ dễ dàng mà có, trừ khi các người phải biết trân trọng và bảo vệ nó. Đời người là muôn màu muôn vẻ!' Tui là vậy đó! Mọi chuyện quá dễ dàng cho mấy người thì đâu còn gì là vui nữa! Ha! Ha! Ha! *cười man rợ*

Kayoko, Sặc & Gà: Ta hận ngươi con Au kia!

Au: Ukm cảm ơn!)

* Vào vấn đề chính:

Đây là lời tâm sự của đứa con Sa Mạc Sabaku no Gaara. Kẻ bị gieo lời nguyền của Cát trong cả cái tên của mình. Au viết chương này do có cảm hứng từ [Long fic] Khi hạt cát nhỏ đơn biết yêu của bạn Bella Mỹ. Fic của bạn ấy rất hay Au đã đợi lâu rồi mà vẫn chưa thấy bạn ấy ra chương mới. Nhưng không sao, Au vẫn sẽ luôn chờ đợi và ủng hộ bạn ấy. ^_^

************************************

Em là một người con gái xinh đẹp nhưng mạnh mẽ và đầy kiên cường.

Em cũng là một người con gái lương thiện có có một trái tim nhân hậu bao la. Sống tình cảm và yêu thương tất cả mọi người.

Cũng như cái tên của em là Kayoko.

Một đoá hoa xinh đẹp mang đến tình yêu và hi vọng cho cuộc đời tôi...

-----------------------------------------------------------

Sabakuno Gaara là tên của tôi! Cái tên này là do mẹ đã đặt cho tôi, ngày mà người sinh tôi ra trên cuộc đời này và cũng là ngày người đã vĩnh viễn rời xa tôi và để tôi lại một mình trong một chuỗi ngày cô đơn cùng với sự thắc mắt về cái tên của mình. Tôi hỏi cậu tôi vì sao mẹ tôi lại đặt cho tôi cái tên ấy. Cậu dịu dàng trả lời, vì mẹ rất yêu tôi!

Tôi cũng nghĩ là vậy! Nhưng! Cái ngày đó cũng đến.......

Cậu đã ám sát tôi! Ukm vì là lệnh của cha! Nhưng, không hẳn là vậy! Vì cậu thù hận tôi do tôi đã cướp đi sinh mạng của chị cậu, chính là mẹ của tôi! Lúc đó cái tên của tôi cũng đã có một ý nghĩa khác. Là sự thù hận của mẹ khi đã sinh ra tôi. Và tôi chỉ có thể yêu chính bản thân mình!

Nhưng rồi lại xuất hiện ý nghĩ khác dành cho cái tên của tôi......

" Tên của cậu rất hay, rất đẹp!

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ