Môi của Hiroko xuất hiện một đường công hoàn hảo
Thế là hai người họ bắt đầu giao chiến.
Hiroko đập tay xuống đất. từng núi đá khổng lồ nhô lên bao vây xung quanh Kayoko.
Kayoko chau mày suy nghĩ.
_ " Thạch trận vây sao!"
~~~~~~~~~~~~~~
Trong khi đó, ngài Kazekage Gaara và ngài Đệ Ngũ cùng với bạn bè của Kayoko vô cùng hoang mang._ Sao chỉ toàn là đất với đá không vậy?_ Naruto chau mày.
_ Cô ta là Hiroko Thạch Thổ nhẫn giả! Một tay đập xuống là đất lung lay. Hai tay vùng vẫy thì núi non đều bị sang bằng thành bình địa!_ Shizune ôn tồn giải thích.
_ Vậy là cô ta có khả năng có thể dời núi lấp biển như trở bàn tay!_ Sakura kinh ngạc, ánh mắt lục bảo của cô run run. Gương mặt cô như không còn một giọt máu.
_ Đúng vậy! Cô ta là vũ khí tối thượng của làng Đá! Mang sức mạnh như vị nữ thần Hiyoshi Kiyung. Sức mạnh đáng sợ mà lịch sử của thế giới Ninja không thể nào ngờ được!
_ Cũng vì cô ta nên ngũ Đại cường quốc mới khiêm nhường làng Đá!_ Tsunade chau mày.
_ Liệu Kayoko có đấu lại cô ta không thưa ngài đệ Ngũ?_ Shizune lo sợ nhìn Tsunade.
Tsunade nhắm nghiền mắt lại suy nghĩ.
_ " Giờ thì khó có thể đoán trước được! Sức mạnh của Hiroko cũng tương đương với sức mạnh của Kayoko! Xem ra lần này là một trận chiến ngang tài ngang sức!"
Ánh mắt Ngọc Lục Bảo của Gaara cứ hướng về Kayoko. Anh vô cùng lo sợ cho cô, cho dù là có chuyện gì thì cô không thể nào để thua cô ta được. Kayoko quá liều lĩnh. Thật sự là quá liều lĩnh! Nếu như trận đặt cược này cô mà thua thì anh sẽ mất cô.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kayoko rút thanh Katana (kiếm Nhật) của mình ra. Đồng thời đôi mắt Mangekyo Sharingan của đã xuất hiện.
_ Phong độn! Cuồng phong long!
Một cái lóc xuấy khổng lồ xuất hiện và Phá nát vòng vây đất đá xung quanh Kayoko và đã đẩy Kayoko bay lên không trung.
_ Thoát khỏi thạch trận rồi sao?
Sau đó Kayoko sử dụng ảo thuật của Mangekyo Sharingan. Nhưng không thể ngờ được là...
_ Ha! Ha! Ha! Định dùng ảo thuật để chơi nhau à? Chậc! Chậc! Ngay thơ quá đó người đẹp!
Đôi đồng tử của Hiroko chuyển thành màu đỏ.
_ Xích nhãn?_ Kayoko chau mày.
_ Ngươi và ta có sức mạnh và chackra giống nhau đấy cưng à!
Hoa văn của Mangekyo Sharingan trong mắt của Kayoko biến mất. Còn lại thành một màu mắt đỏ rực như máu.
_ Người như ngươi lại chấp nhận hạ lòng kiêu hãnh mà cúi đầu với bọn chúng như vậy sao? Chúng cũng như bọn tôm tép trong Ngũ Đại Cường Quốc! Ngươi vì danh vọng, quyền lực hay một lý do gì khác?
Lúc này Kayoko mới nhuếch miệng cười.
_ Danh vọng quyền lực tất thảy đều không! Những thứ đó đối với Uchiha Mariko tôi đều như ánh trăng dưới mặt nước! Một kiếp làm Ninja của Uchiha Mariko là để bảo vệ quê hương và những người thân yêu của mình, làm những việc tôi cho là đúng! Và chưa từng phải hối hận hay đau khổ với những gì mà tôi đã chọn! Đó chính là nhẫn đạo của tôi! Uchiha Mariko!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
ФанфикAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...