Chương 34: Có vẻ như đã bắt đầu...

1.1K 82 11
                                    

Có vẻ như tất cả đã bắt đầu?

Nhưng có vẻ như là nó đang tiếp diễn?

Nhưng cho dù là bắt đầu hay là tiếp diễn.

Thì em vẫn không ân hận những mình đã chọn...

...............................................

Sasuke khi đã hoàn thành nhiệm vụ của Orochimaru giáo cho mình. Trên đường về, anh có đi ngang qua một ngôi làng và khu chợ của ngôi làng ấy để dừng chân.

Khi lướt qua từng sạp hàng của khu chợ. Thì bất chợt anh dừng lại cửa hàng nghệ thuật tranh quạt và gốm sứ. Vì đã vô tình bắt gặp một bức họa mỹ nhân nổi bật nhất trong các bức họa mỹ nhân còn lại.

*Thời nay đang tồn tại 10 vị mỹ nhân ngoài Kayoko: chị của Sasuke và Itachi chị Uchiha Miyu, chị Hyuga Yukiko, công chúa Akimizu, công chúa Miyoko (em công chúa Akimizu, Quý Phi Amaya của thủy quốc, kỹ nữ Murasaki, công chúa Meiko của hoả quốc (sau này bà này là vợ của Iruka sensei đó), tiểu thư Hiroko cháu nội của Tsuchikage, con gái của Raikage Tsuki và ca kĩ cũng là Geisha nổi tiếng Izanami. Kayoko được biết đến và được vẽ trên tranh mà thôi. Kayoko là đệ nhất mỹ nhân.

Sasuke đã dừng lại và lấy bức họa xuống xem.

Sasuke lặng yên và tim anh chậm một nhịp vì đã nhận ra cái tên trên bức hoạ 'Uchiha Mariko'. Không ngờ đây lại là cô. Bây giờ cô đã thay đổi nhiều như vậy. Không giống như xưa tí nào. Tuy cô đã làm cho trái tim của anh bị vỡ nát nhưng hình ảnh của cô khiếng anh không bao giờ quên được.

Như bị trúng phải bùa mê anh đứng lặng trong thời gian rất lâu. Tới khi một người trong nhóm cùng làm nhiệm vụ với anh gọi anh anh mới chịu đi.

.....................................

2 năm trôi qua rồi.

Kayoko năm nay đã được 15 tuổi nhưng nhìn cô rạng ngời như một thiếu nữ 17 tuổi vậy.

Hiên ngang nhưng cuốn hút. Nhẹ nhàng nhưng vững vàng. Cô bước qua trên những con đường của làng Cát khiếng cho bao nhiêu người đều ngẩn ngơ dừng lại mọi việc. Đôi môi hơi trái tim đầy đặn vừa phải màu đỏ tươi như máu. Làn da trắng như ánh trăng khuya. Mái tóc đen mềm mại dài mượt mà như dòng suối của rừng khuya. Tuy khuôn mặt đã bị che đi phân nữa, không thể nhìn thấy ánh mắt tuyệt đẹp. Nhưng sự cuốn hút của vẻ đẹp tuyệt thế giai nhân không thể nào che đậy. Bên ngoài cô mặc áo giáp của Ninja Thượng Đẳng phối hợp với quần short ngắn để lộ đôi chân xinh đẹp cuốn hút. Đôi vai ngang cứng cáp của một nữ Thượng Nhẫn mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

Từng bước đi của cô khiến cho mọi người dân trong Sa Thành không thể nào rời mắt. Tất cả như hoá đá và không nói nên lời.

(Au: ⛔ Cảnh báo ùn tắc giao thông!)

Cô đến trước văn phòng Kazekage.

Vị Chunin canh gác há hốc mồm. Nói lấp bắp.

_ Uchiha... Uchiha tiểu thư! Ngài Kazekage đang đợi cô ở bên trong! Xin mời cô vào!

Gaara cùng với Kankuro và Temari đang ở trong văn phòng chờ cô. Gaara vô cùng vui mừng khi nhìn thấy cô trở về.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ